Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
NIT Sơn Hồ tung MV cổ trang cực hoành tráng đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop

Nhiều khán giả đã dành những lời khen có cánh cho MV đánh dấu sự trở lại với tư cách nghệ sĩ solo của anh chàng 9x này.

Nổi lên như một hiện tượng từ chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo với ca khúc mashup Lỡ Duyên cùng bản hit Kém Duyên hồi cuối năm 2017, NIT (Sơn Hồ) là cái tên được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích. Chàng ca sĩ trẻ gốc Huế sinh năm 1997, đã từng tham gia cuộc thi Central's Got Talent - Tìm kiếm tài năng miền Trung do Beer HuDa, Huế tổ chức và lọt vào Top 10. 

Sau khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, NIT bắt tay hợp tác cùng Tăng Duy Tân cho ra mắt nhiều ca chất lượng khác trong chuỗi Duyên như:Tuỳ Duyên, Hết Duyên, Vô Duyên,... Chính những bài hát này đã đưa tên tuổi của NIT gắn liền với tên gọi 'Thánh Duyên'.

Chiều 14/5, NIT chính thức tung ra 'phát súng' đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop với MV Lưu luyến. Ca khúc mang âm hưởng trữ tình, da diết, với giai điệu nhẹ nhàng nhưng vô cùng bắt tai.

MV Lưu Luyến

Đã quen thuộc với những sự kết hợp ăn ý giữa NIT và Rum hay Tăng Duy Tân nên việc NIT tung MV đánh dấu sản phẩm solo đầu tiên trong sự nghiệp đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được không ít lời khen từ phía khán giả. Sự đầu tư về mặt nội dung và hình ảnh MV đã giúp NIT gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ và để lại dấu ấn sâu sắc. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Lưu luyến nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.