Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?

Được coi là một trong những show truyền hình thành công nhất màn ảnh nhỏ, mỗi mùa Giọng hát Việt đều mang lại dư âm lớn. Đây cũng là bệ phóng tài năng giúp nhiều tên tuổi âm nhạc trẻ dấn thân vào showbiz Việt.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2012, trải qua 8 năm, Giọng hát Việt đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả, được đông đảo giới trẻ quan tâm, yêu thích và đăng ký tham dự.

Nếu là fan của chương trình ngay từ mùa đầu tiên, bạn chắc vẫn còn nhớ những gương mặt ấn tượng, đạt thành tích cao nhất của The Voice 2012.

Hương Tràm

Về đích với ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm là niềm tự hào của đội HLV Thu Minh. Bước ra từ chương trình, cô nàng “4 chọn” nhanh chóng khẳng định bản thân với nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-1   

Không chỉ ca hát, Hương Tràm còn nỗ lực thay đổi bản thân bằng cách giảm cân, nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Giọng ca sức Nghệ từng cho ra mắt nhiều bản hit như Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau, Em gái mưa, Duyên mình lỡ...

Giữa năm 2019, Hương Tràm tuyên bố tạm ngưng ca hát sang nước ngoài du học. Hình ảnh Hương Tràm dần biến mất khỏi showbiz Việt đã gần 1 năm.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-2
Quyết định sang nước ngoài du học của Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ.

Đinh Hương

Là đối thủ trong cuộc thi nhưng ít ai biết sự thật thú vị rằng Hương Tràm và Đinh Hương chính là chị em họ hàng thân thiết ở ngoài đời. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng giọng ca cao vút, khỏe khoắn, Đinh Hương là thí sinh được yêu thích nhất team HLV Hồ Ngọc Hà.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-3

Có bước đệm phát triển tốt sau The Voice 2020 nhưng Đinh Hương không có sản phẩm bứt phá Vpop như kỳ vọng. Tuy nhiên cô chăm chỉ hoạt động, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới và dần chứng minh vị thế bằng loạt ca khúc Mình yêu nhau bình yên thôi, Sống thật lâu để mà thấy, Loving You,… Ca khúc gần đây nhất của Đinh Hương là Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu, ra mắt hồi giữa tháng 9/2019.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-4
Đinh Hương vẫn trẻ trung và ngày càng cá tính.

Xuân Nghi

Cùng về nhì với Đinh Hương là Xuân Nghi thuộc team HLV Đàm Vĩnh Hưng. Trong chương trình, Xuân Nghi được khen ngợi bởi giọng hát khỏe khoắn, chứa đầy cảm xúc.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-5
Xuân Nghi khá bầu bĩnh khi tham gia Giọng hát Việt.

Kết thúc Giọng hát Việt, Xuân Nhi debut với sản phẩm âm nhạc đầu tiên, sau đó nhận được nhiều sự giúp đỡ từ HLV Đàm Vĩnh Hưng để dấn thân vào thị trường Vpop.

Bên cạnh dòng nhạc ballad sở trường, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng thử sức với nhạc dance. Đặc biệt ở khoảng thời gian này, khán giả có thể thấy màn lột xác bất ngờ của Xuân Nghi về ngoại hình. Từ một cô gái mũm mĩm ngày nào, Xuân Nghi giờ đây vô cùng trẻ trung, xinh đẹp với thân hình gợi cảm.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-6
Sự biến đổi của Xuân Nghi khiến nhiều người bất ngờ.

Nguyễn Kiên Giang

Thí sinh thuộc team HLV Trần Lập vô cùng đặc biệt khi mang dòng nhạc cổ điển thính phòng lên sân khấu Giọng hát Việt. Nhờ tài năng, nguyễn Kiên Giang giành vị trí Á quân The Voice 2012.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-7

Sau chương trình, Nguyễn Kiên Giang có thêm nhiều người biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, bởi vẫn kiên trì theo đuổi dòng nhạc, tên tuổi của anh dần chìm lắng trên thị trường Vpop. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn không ngừng theo đuổi đam mê và đạt được thành tích nhất định.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-8

Bùi Anh Tuấn

Giọng hát Việt 2012 quả là lò đào tạo ca sĩ nổi tiếng khi không chỉ quán quân, á quân mà các thí sinh tham gia đều xuất sắc và có chỗ đứng ngay sau khi rời khỏi chương trình. Hot boy điển trai Bùi Anh Tuấn của team HLV Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số đó.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-9

Sở hữu giọng ca ấm áp, cảm xúc, nam ca sĩ sinh năm 1992 để lại dấu ấn bằng loạt ca khúc Chia tay, Xin em,… Tuy nhiên, thành công trong sự nghiệp và ngoại hình điển trai cũng khiến Bùi Anh Tuấn vướng một số scandal liên quan đến chuyện đời tư, tình ái.

Cách đây 3 tháng, Bùi Anh Tuấn trở lại với MV Thuận theo ý trời được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Ca khúc hiện đang đạt hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-10

Đào Bá Lộc

Là thí sinh thuộc team Hồ Ngọc Hà, Đào Bá Lộc từng sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng giọng ca chứa đầy nội lực. Rời khỏi chương trình, anh bắt đầu hoạt động với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ trẻ.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-11

Càng về sau này, Đào Bá Lộc càng gây chú ý khi trang điểm, ăn mặc theo phong cách trung tính. Năm 2018, anh khiến nhiều người vỡ lẽ khi công khai chuyện mình thuộc giới tính thứ 3.

Anh chàng vẫn đều đặn hoạt động với vai trò beauty – vlogger và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được fan đón nhận như Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu… Gần đây nhất là MV Thật lòng kể về chuyện tình thời đi học.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-12

Bảo Anh

Một cái tên ấn tượng không thể bỏ qua của The Voice mùa 1 là Bảo Anh. Thí sinh team cố HLV Trần Lập từng được ví như “Taylor Swift của Việt Nam” bởi nhan sắc xinh đẹp và giọng ca ấn tượng.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-13

Không khó để đoán con đường sự nghiệp của Bảo Anh sẽ vô cùng thuận lợi sau khi bước ra từ chương trình. Cô nhanh chóng ghi danh với nhiều bản hit như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai cần ai…

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-14

Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Bảo Anh đầu lấn sân sự nghiệp diễn xuất với một số vai trong các phim Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc và Chàng trai năm ấy. Kể từ khi chia tay bạn trai Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thay đổi kiểu tóc, diện mạo theo hướng cá tính, trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần gợi cảm.

Trúc Nhân

Thời điểm mới tham gia The Voice 2012, Trúc Nhân còn là chàng trai gầy gò nhưng sở hữu giọng ca cực "khủng". Mặt khác, vì chưa trau dồi đủ kỹ năng, thí sinh team HLV Thu Minh chỉ dừng lại ở top 8.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-15

Thời gian qua đi, giờ đây Trúc Nhân có phần nổi trội hơn cả một số thí sinh từng vượt qua mình ngày trước. Nam ca sĩ vừa có khả năng hát, vừa sáng tác nhạc với nhiều bản hit thú vị, tạo trend gây bão Vpop.

Những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Trúc Nhân có thể kể đến Thật bất ngờ, Lớn rồi còn khóc nhè, Sáng mắt chưa,… Trúc Nhân được xem là một trong những tên tuổi trẻ sáng giá của làng nhạc Vpop hiện tại.

Những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên giờ ra sao?-16

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.