Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop

Yoona, Seol Hyun... là những gương mặt mang tính chất "đẹp đội hình" hơn là góp giọng.

Jia có chất giọng dày, tuy nhiên, giọng hát của cô nàng không thực sự tốt so với 3 thành viên còn lại trong nhóm miss A, nên với ca khúc mới nhất Only you, Jia xuất hiện ngắn ngủi với câu hát dài khoảng 10 giây.
Jia có chất giọng dày, tuy nhiên, giọng hát của cô không thực sự tốt so với 3 thành viên còn lại trong nhóm missA, nên với ca khúc mới nhất Only you, Jia xuất hiện ngắn ngủi với câu hát dài khoảng 10 giây.
Yoo Ji Ae có chất giọng mỏng và khá chua, tạo cảm giác the thé cho người nghe. Đó có lẽ là lý do khiến Ji Ae chỉ hát được vài giây ngắn ngủi trong các ca khúc của Lovelyz
Yoo Ji Ae có chất giọng mỏng và khá chua, tạo cảm giác the thé cho người nghe. Đó có lẽ là lý do khiến Ji Ae chỉ hát được vài giây ngắn ngủi trong các ca khúc của Lovelyz.
Jihyun là trưởng nhóm đồng thời cũng là thành viên hát ít nhất trong nhóm 4Minute. Trong ca khúc What’s Your Name, Jihyun đã gây sốc khi chỉ hát 4 giây. Với ca khúc mới nhất, Crazy, tuy thời lượng hát của nữ trưởng nhóm đã tăng lên 20 giây nhưng như bao lần khác, cô vẫn là thành viên hát ít nhất.
Ji Hyun là trưởng nhóm đồng thời cũng là thành viên hát ít nhất trong nhóm 4Minute. Trong ca khúc What’s your name, Ji Hyun đã gây sốc khi chỉ hát 4 giây. Với ca khúc mới nhất Crazy, tuy thời lượng hát của nữ trưởng nhóm đã tăng lên 20 giây nhưng như bao lần khác, cô vẫn là thành viên hát ít nhất.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
Sau nhiều năm ca hát, kỹ năng thanh nhạc của Qri và Boram không có nhiều tiến bộ. Bởi vậy, trong ca khúc mới nhất của T-ara mang tên So good, mỗi người chỉ có 5 giây thể hiện.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
Trong các ca khúc trước đó của T-ara, Qri và Boram cũng không có nhiều thời gian thể hiện. Thậm chí, có khi, họ còn không được hát bất cứ câu hát nào.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
Seol Hyun luôn được đứng ở vị trí trung tâm – nơi dành cho thành viên xinh đẹp, nổi bật nhất – tuy nhiên, so với các thành viên khác, phần hát của Seol Hyun khiêm tốn hơn hẳn. Với ca khúc mới Heart attack, đoạn hát của Seolhyun chỉ khoảng 10 giây.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
Việc Yoona không có một câu hát nào trong ca khúc You think đã gây tranh cãi. Yoona đảm nhận vai trò gương mặt đại diện và vốn không có nhiều “đất hát”, tuy nhiên, việc cô nàng không góp giọng trong ca khúc này khiến nhiều fan của SNSD bất bình. Trước đó, Yoona cùng Hyo Yeon, Soo Young cũng là những thành viên hát ít nhất nhóm.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
10 giây cũng là thời lượng hát của UEE. Thực tế, trong ca khúc First love của After School, không chỉ UEE mà cả Kaeun và E-Young cũng khiêm tốn như vậy về thời lượng hát.
Những thành viên kém tài, chỉ hát vài giây trong nhóm Kpop
Bora và Dasom thường là hai thành viên hát ít nhất nhóm, tuy nhiên Bora là rapper trong khi phần hát của Dasom thực sự khiêm tốn. Điển hình như trong ca khúc mới nhất của Sistar là Shake it, Dasom hát chưa tới 10 giây.

Theo Tú Trí/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.