Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp

Thủ lĩnh của hai nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn Taeyeon và G-Dragon đều góp mặt trong top những thần tượng dù để màu tóc nào cũng đẹp lung linh.

Có thể thấy không ở nền công nghiệp âm nhạc nào mà các nghệ sĩ lại chịu khó thay đổi style và hình ảnh của mình như ở Hàn Quốc.

Sự chuyển động không ngừng của làn sóng thần tượng với việc cho ra đời hàng loạt nhóm nhạc mới mỗi năm khiến mỗi nghệ sĩ phải có những sự biến hóa để làm mới bản thân, hoặc là để phù hợp với định hình của sản phẩm âm nhạc mà mình giới thiệu đến người hâm mộ.

Fan chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ quy luật này của Kpop khi được thỏa sức ngắm nhìn thần tượng của mình với nhiều hình ảnh đa dạng khác nhau. Mới đây, chủ đề về những ngôi sao nhìn vẫn cực kỳ lung linh trong mọi màu tóc mà họ diện đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Trong đó, chủ nhân của bài thảo luận chỉ ra những thần tượng thường xuyên thay đổi nhiều màu tóc nhất và bình luận về vẻ đẹp của họ với mỗi màu sắc khác nhau, top này bao gồm những tên tuổi hàng đầu như Taeyeon của SNSD, G-Dragon của Big Bang, Krystal của F(x), Sehun của EXO, Yong Junhyung của B2ST, cả nhóm EXID và một số nghệ sĩ khác.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 1

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 2

SNSD được cho là nhóm nhạc mà tất các thành viên đều hợp với mọi màu tóc, tuy nhiên Taeyeon được đánh giá cao nhất bởi hiện tại cô dường như đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và mái tóc hồng trong MV "Party" cùng với mái tóc bạch kim trong MV solo của cô được ví như một nàng tiên.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 3

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 4

G-Dragon tất nhiên là thần tượng hàng đầu năm trong danh sách này bởi tư khi ra mắt tới nay anh đã thử qua cực kỳ nhiều màu và kiểu tóc, thậm chí cả những kiểu tóc "khó đỡ" nhất thì trưởng nhóm của Big Bang trông vẫn rất cá tính.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 5

Phong cách sexy nổi loạn của EXID cùng với sự nổi tiếng vượt bậc của Hani khiến nhóm gây được sự chú ý đặc biệt trong năm 2015. Và người hâm mộ của nhóm thì mê mẩn những màu tóc rực rỡ của các cô gái, nhất là mái tóc màu xanh lá của Hani và tóc hồng của Junghwa.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 6

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 7

EXO cũng là nhóm nhạc mà các thành viên cực kỳ chịu khó thay đổi màu và kiểu tóc. Tuy nhiên em út Sehun đánh bại những người anh em của mình với mái tóc màu cầu vồng gần như đã trở thành huyền thoại. Cư dân mạng thừa nhận không một ai có thể nhìn phù hợp và đẹp như vậy với những sắc màu tươi sáng của cầu vồng bằng Sehun.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 8

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 9

Ngoài ra, một thành viên khác của EXO tuy không được nhắc đến trong bài thảo luận nhưng lại được đề cử nhiệt tình ở phần bình luận là Baekhyun. Anh chàng thậm chí đạt tới trình độ buổi sáng một màu và buổi chiều một màu tóc khác nhau. Và cũng như những thần tượng ở trên, Baekhyun tỏa sáng bất chấp màu sắc của mái tóc, kể cả màu tóc "khó nhằn" như màu bạc hà.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 10

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 11

SM thực sự là "vườn hoa" khi nhan sắc của những thần tượng thuộc công ty này luôn khiến người khác phải choáng ngợp. Một thần tượng SM nữa lọt vào danh sách này chính là em út của F(x) Krytal. Vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng khiến Krystal hợp với mọi màu tóc, đặc biệt là những màu sáng như vàng, đỏ và xanh nước biển nhạt.

Ngoài ra những thần tượng khác góp mặt trong danh sách này là Suga và Rap Monster của BTS, Zico và P.O của Block B, Junhyung của B2ST.

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 12

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 13

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 14

Những thần tượng Kpop để tóc màu gì cũng đẹp - Ảnh 15

 

Theo doisongphapluat.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.