Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những scandal khuấy đảo showbiz của Sơn Tùng MT-P

Sơn Tùng MT-P là một cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích trong cộng đồng nhạc underground của Việt Nam.
Sơn Tùng MT-P là một cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích trong cộng đồng nhạc underground của Việt Nam.
Nam ca sỹ này đã có một bước tiến lớn khi xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích.
Nam ca sĩ đã có một bước tiến lớn khi xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích.
Nhập mô tả cho ảnh
Kể từ đó, anh bước lên các sân khấu chuyên nghiệp và thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, không bao lâu sau đó, các ca khúc của Sơn Tùng như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Anh muốn tin... lần lượt bị người hâm mộ phát hiện là đạo beat từ nhạc Hàn Quốc.
Nhập mô tả cho ảnh
Đúng lúc đó, Sơn Tùng MT-P lại hồn nhiên khẳng định: "Việc tôi sử dụng và lấy cảm hứng từ beat nhạc ngoại thì tôi thừa nhận, bởi đó cũng là cách làm quen thuộc và xu hướng sáng tác hiện nay của nhiều người".
Nhập mô tả cho ảnh
Quản lý của ca sĩ Sơn Tùng MT-P đã phải rút toàn bộ các ca khúc bị nghi là đạo nhạc của Sơn Tùng khỏi chương trình Bài hát yêu thích và một số trang nghe nhạc trực tuyến.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự việc trên chưa kịp lắng xuống thì ca khúc Chắc ai đó sẽ về mà Sơn Tùng viết cho phim Chàng trai năm ấy lại bị phát hiện là đạo nhạc bài Because I Miss You.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự việc đã gây ra nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn. Cuối cùng, sau nhiều cuộc họp Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã yêu cầu Sơn Tùng phải đổi beat của ca khúc Chắc ai đó sẽ về nếu muốn ca khúc được tiếp tục đến với công chúng.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ bị tố đạo nhạc, Sơn Tùng MT-P còn bị các fan phản đối vì nhái phong cách và hình ảnh của ca sỹ Hàn Quốc G Dragon.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Sơn Tùng cũng vướng phải ồn ào với nam ca sĩ Hoài Lâm.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong chương trình Gương mặt thân quen 2013, Hoài Lâm đã nhái lại hình ảnh của Sơn Tùng và hát Em của ngày hôm qua. Trong vai trò giám khảo, diva Mỹ Linh đã khen Hoài Lâm hát hay hơn cả Sơn Tùng.
Nhập mô tả cho ảnh
Điều này đã khiến cho các fan của Sơn Tùng nổi giận. Họ chỉ trích diva Mỹ Linh và dành cho Hoài Lâm những nhận xét không mấy thiện cảm.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự việc này chỉ kết thúc khi Sơn Tùng lên tiếng trấn an fan.
Nhập mô tả cho ảnh
Văn Mai Hương cũng gặp rắc rối vì Sơn Tùng. Vì cùng công ty quản lý nên Văn Mai Hương thường sánh đôi cùng Sơn Tùng. Điều này đã khiến cho các fan của nam ca sỹ này nổi giận và chỉ trích Văn Mai Hương.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định chỉ coi Sơn Tùng như một người em trai.
Nhập mô tả cho ảnh
Sơn Tùng cũng vướng phải scandal đột ngột hủy show mà không thông báo với đơn vị tổ chức.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước hàng loạt các scandal trên, nhạc sĩ Huy Tuấn đã phải lên tiếng với giới truyền thông rằng, anh không còn là người quản lý của Sơn Tùng để tránh những hiểu lầm không cần thiết.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.