Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những sao Kpop bị ghét nhiều nhất 2015

 

IU, Yewon, Sulli, iKON, Seolhyun… là những cái tên bị người hâm mộ Kpop chỉ trích nhiều nhất vì scandal liên quan đến sự nghiệp, hậu trường.

Seolhyun

Theo diễn đàn Pann nổi tiếng của Hàn, năm qua, thành viên Seolhyun của nhóm AOA liên tục được truyền thông nhắc đến như một phát hiện mới của Kpop.

Seolhyun được công ty chủ quản lăng xê nhiệt tình trong năm 2015.
Seolhyun được công ty chủ quản lăng xê nhiệt tình trong năm 2015.

Seolhyun sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm, các bài báo so sánh nữ ca sĩ với nét dễ thương trong sáng của đàn chị Suzy nhóm miss A, đường cong gợi cảm như Hyuna nhóm 4 minute và gần đây nhất là thành viên Seohyun của SNSD. Không ít cư dân mạng nhận ra, đây là chiêu trò PR quá lố của công ty chủ quản Seolhyun. Mặc dù do phía công ty nhưng Seolhyun là người nhận gạch đá từ cư dân mạng.

Loạt bài báo so sánh Seolhyun với Suzy bị độc giả chê cười.
Loạt bài báo so sánh Seolhyun với Suzy bị độc giả chê cười.

iKON

Nhóm tân binh iKON ngay từ khi ra mắt sở hữu lượng fan đông đảo. iKON càng củng cố vị thế tiềm năng khi thành viên Bobby chiến thắng tại show Show Me The Money.

iKON tuy còn non trẻ nhưng đã có tiền sử đá đểu đàn anh.
iKON tuy còn non trẻ nhưng đã có tiền sử đá đểu đàn anh.

Tuy nhiên, Bobby cũng bị chỉ trích nhiều vì quá khứ từng không ít lần đưa các ca sĩ khác vào ca từ rap. Bên cạnh đó, thái độ thờ ơ với fan của iKON cũng gây nên tranh cãi.

Sulli

Sulli (ngoài cùng) biểu diễn hời hợt, kém tập trung.
Sulli (ngoài cùng) biểu diễn hời hợt, kém tập trung.

Sulli cũng là thần tượng Kpop bị chỉ trích khá nhiều của năm xung quanh những hoạt động ít ỏi của cô với tư cách thành viên nhóm f(x). Người hâm mộ cho rằng Sulli bận rộn với bạn trai Choiza hơn là chú tâm với f(x). Những bức ảnh nữ ca sĩ biểu diễn hời hợt được cư dân mạng truyền tay. Sau đó vào tháng 6, Sulli tuyên bố rời nhóm.

Yewon

Đầu năm nay, nữ ca sĩ Yewon – thành viên nhóm Jewelry và diễn viên đàn chị Lee Tae Im xảy ra cuộc cãi vã khi cùng tham gia một show truyền hình thực tế. Ban đầu, Lee Tae Im bị chỉ trích vì văng tục, mắng mỏ Yewon.

Yewon nổi tiếng với câu nói
Yewon nổi tiếng với câu nói "Chị không ưa em đúng không?"

Nhưng sau đó, một video tung ra cho thấy Yewon nói chuyện vô lễ, không dùng kính ngữ với Lee Tae Im. Quan trọng hơn khi vụ việc nổ ra, Yewon cư xử như một người vô tội, vì điều này cư dân mạng gọi cô là “cáo già”. Câu hỏi “Chị không ưa em đúng không?” của Yewon trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cư dân mạng.

IU

Mùa thu vừa rồi, “em gái quốc dân” IU tung ra album trở lại CHAT-SHIRE, đánh dấu vai trò tham gia sản xuất của IU. Tuy nhiên, album nhanh chóng gây tranh cãi trong giới yêu nhạc.

Tung album mới, IU nhận phải nhiều gạch đá từ cư dân mạng.
Tung album mới, IU nhận phải nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Ca khúc Twenty-three bị tố sử dụng trái phép mẫu âm bài hát Gimme More của Britney Spears, nặng nề hơn là bài hát Zeze bị gắn mác “ái nhi” vì nội dung khen ngợi một cậu bé 5 tuổi là “quyến rũ, tinh nghịch”, hình ảnh trong album cũng bị cho là chứa nhiều chi tiết ám chỉ về tình dục.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.