Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nữ nghệ sĩ Việt xinh đẹp đoản mệnh vì bệnh tật

Sự ra đi quá sớm của các giọng ca này khiến khán giả, đồng nghiệp hết sức đau xót và thương tâm.

Ca sĩ Phương Lan – cựu thành viên nhóm nhạc Tigon đã qua đời khi chỉ mới 32 tuổi  vì căn bệnh ung thư não quái ác. Phương Lan sinh năm 1982, chưa lập gia đình. Sau khi mất, cô được gia đình an táng tại quê nhà Tân Châu, An Giang.
Tối 31/10, cựu thành viên Vũ Phượng của nhóm Tigon đã thông báo tin buồn trên trang cá nhân rằng thành viên Phương Lan của nhóm đã qua đời khi chỉ mới 32 tuổi vì bệnh suy tim cấp. Dòng chia sẻ của cô nhận sự quan tâm đông đảo của bạn bè, những người từng biết đến nữ ca sĩ sinh năm 1982 và nhóm nhạc Tigon. Sau khi mất, cô được gia đình an táng tại quê nhà Tân Châu, An Giang.  
f
Nhóm nữ của Tigon xuất thân từ lớp học Ước mơ trong tầm tay tại Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức. Thời kỳ đầu hoạt động, 4 cô gái được nhiều bạn trẻ yêu mến bên cạnh các nhóm nhạc mới nổi thời điểm đó như 5 dòng kẻ, AC&M, Mây Trắng, Trio 666, MTV... Sau nhiều lần thay đổi thành viên, Tigon đã không thể đứng vững và tan rã. Lần lượt các ca sĩ trong nhóm đã theo đuổi những sự nghiệp khác, như Vũ Phượng làm công việc truyền thông. Người duy nhất còn theo nghề ca hát là Phi Nga (sau đổi nghệ danh là Chương Đan).
d
Đầu tháng 11 vừa qua, nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng và bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi quá sớm của nữ ca sĩ Tố Như ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu. Nữ ca sĩ sinh năm 1976 bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu khi còn ở Việt Nam khoảng 7 năm trước và phải sang Singapore điều trị, thay máu mỗi năm. Người thân của Tố Như cho biết, từ ngày sang Mỹ, bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng trầm trọng, kéo theo nhiều biến chứng. Mặc dù được điều trị tại Bệnh viện Stanford nổi tiếng về ung thư nhưng cô đã không qua khỏi. 
j
Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh, trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Năm 2002, Tố Như kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy nhưng sau 5 năm chung sống, cuộc hôn nhân này đổ vỗ bất ngờ. Năm 2012, sau thời gian dài quen biết và yêu Tyler Dương Cao Thanh, một Việt kiều kinh doanh bất động sản ở Mỹ, cô quyết định đi đến hôn nhân. Anh cũng là người luôn bên cạnh động viên và an ủi cho Tố Như trong suốt những năm tháng cuối đời.
j
DJ Bo (Mỹ Quyên) qua đời lúc 7h sáng ngày 25/3/2012 khi đang lưu diễn ở tuổi 32 do bệnh viêm phổi cấp tính. Bệnh tình bùng phát trong một lần đi lưu diễn ở Hải Phòng, mặc dù thời tiết khá rét nhưng Mỹ Quyên lại không mặc ấm trong thời gian đang bị ho nặng. Bên cạnh đó, cô thường xuyên dùng thuốc an thần để ngủ, chính vì thế bệnh tình của cô đã rơi vào tình trạng nghiêm trọng. Cô ra đi và để lại đứa con gái đáng yêu xinh xắn còn đang ngây thơ chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với mẹ
j
DJ Bo tên thật là Nguyễn Đình Mỹ Quyên sinh năm 1980. Cô là một "phù thủy âm thanh" nổi tiếng tại Việt Nam và được đánh giá là DJ xuất sắc nhất. Hơn 12 năm theo đuổi nghề DJ, cô đã giành được nhiều giải thưởng DJ danh giá trong khu vực. Sự ra đi quá sớm và đột ngột của cô khiến mọi người đều bàng hoàng và thương xót.
nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Lan đột ngột không xuất hiện vào năm 1993 khiến dư luận dấy lên nhiều tin đồn, trong đó có thông tin sức khỏe của cô không tốt khiến tiếng hát của cô không còn linh động như xưa.
Bị hành hạ bởi chứng bệnh xơ cứng và bị hạn chế tầm nhìn, danh ca hải ngoại Ngọc Lan trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/3/2001 tại Mỹ, ở tuổi 45. Trước đó từ năm 1993, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Lan dần ít xuất hiện khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Những năm sau đó, tần suất xuất hiện của cô giảm hẳn và đến năm 1998, Ngọc Lan cô từ giã sân khấu, lui hẳn vào bóng tối vì bệnh tình ngày càng trầm trọng. Dù cố gắng chạy chữa nhưng cũng không kéo dài được bao lâu. 
Nhập mô tả cho ảndh
Ở thời kỳ hoàng kim, Ngọc Lan luôn được các trung tâm nổi tiếng mời thu âm như trung tâm băng nhạc Dạ Lan, trung tâm Giáng Ngọc cũng như xuất hiện thường xuyên tại các vũ trường, phòng trà. Chất giọng ngọt ngào, trữ tình và đượm buồn của cô rất được khán giả yêu mến. Đám tang của cô được rất đông đảo người ái mộ tham dự và được cho là đám tang dành cho một nghệ sĩ có nhiều người tham dự nhất từ trước đến nay. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.