Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nhóm nhạc 'mới toe' được mong chờ nhất Kpop 2015

 

Những công ty lớn trong làng giải trí Kpop hứa hẹn sẽ cho ra lò những thế hệ tân binh tài năng không kém thế hệ trước.

iKon - YG

Vào tháng 9 năm nay, YG Entertainment chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới mang tên iKon, trong đó 3 thành viên đã được xác nhận đó là B.I, Bobby và Jinhwan. Thông qua chương trình thực tế sống còn Mix & Match, 4 thành viên khác là Junhoe, Junhyeong, Chanwoo và Dongwook đã được chọn gia nhập vào nhóm.

Nhờ tham gia vào hai chương trình WIN: Who Is Next? và Mix&Match, các thành viên trong iKon đã có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong thanh nhạc và vũ đạo. Thậm chí, các chàng trai còn xây dựng được một lực lượng fan của riêng mình. Ngoài ra, B.I và Bobby còn xuất hiện trong các dự án hợp tác và biểu diễn cùng những nghệ sĩ của nhà YG. Các fan Kpop đã có dịp xem hai anh chàng biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn như MAMA 2014 hay SBS Gayo Daejun 2014. Mới đây, iKon đã được chọn làm nhóm nhạc diễn mở màn cho tour diễn của Big Bang tại Nhật Bản.

Những nhóm nhạc 'mới toe' được mong chờ nhất Kpop 2015

Khác với tân binh Winnner, 7 thành viên iKon sẽ theo đuổi dòng nhạc hiphop với thế mạnh là khả năng hát live kết hợp vũ đạo tốt. Giải thích về ý nghĩa của cái tên, chủ tịch YG cho biết: “Tôi hi vọng nhóm sẽ là biểu tượng hiphop của thời đại và trở thành những nghệ sĩ dẫn đầu Kpop trong tương lai”.
Hiện tại, iKon đang bắt tay vào việc tập luyện và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay. Theo YG cho biết, nhóm sẽ được ra mắt vào đầu năm 2015 tới. 6mix - JYP
6mix là dự án nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP Entertainment bao gồm 6 thành viên. Khác với iKon, danh tính của 6 cô gái trong nhóm vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các fan của JYP đã nhanh chóng tìm hiểu và đưa ra những phỏng đoán về các thành viên.

Những nhóm nhạc 'mới toe' được mong chờ nhất Kpop 2015


Theo fan, rapper Lena – người xuất hiện trong MV Full Moon của nữ ca sĩ Sunmi chính là trưởng nhóm của 6mix. Tuy nhiên, mới đây, có nhiều bằng chứng cho rằng Lena đã rời khỏi JYP, đồng nghĩa với việc không còn là thành viên của nhóm. Ngoài ra, các fan cho biết, một thành viên tin đồn khác là Cecilia cũng đã chuyển hướng sang diễn xuất. Như vậy, cho tới nay, đội hình của 6mix vẫn là một ẩn số. 

Trước đó, các fan của 6mix đã có một phen mừng hụt khi trang web Instiz đưa tin rằng nhóm nhạc nữ mới của JYP sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay, đồng thời khởi động một đồng hồ đếm ngược cho tới ngày 30/4. Tuy nhiên, với tình hình này, rất có thể, 6mix sẽ phải rời ngày ra mắt đến năm 2015 tới.

Mặc dù JYP Entertainment chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào liên quan đến kế hoạch ra mắt của nhóm, nhưng với những thành công đầu tay của tân binh cùng công ty - GOT7, các fan rất tin tưởng và kì vọng vào 6mix.

Nhóm nhạc nữ mới nhà YG

Trong năm 2015, rất có thể YG sẽ tung ra thêm một nhóm nhạc nữ mới. Khác với iKon, dự án nhóm nhạc nữ mới đã được YG nhăm nhe từ năm 2012. Chủ tịch Yang Hyun Suk từng chia sẻ: “Tôi tự hỏi nếu một nhóm nhạc nữ theo đuổi dòng nhạc hiphop nhưng lại có ngoại hình xinh đẹp thì sẽ như thế nào?”.

Những nhóm nhạc 'mới toe' được mong chờ nhất Kpop 2015

Từ năm 2012 cho tới nay, YG đã đăng tải một số video hát, rap và nhảy của các thực tập sinh nữ. Các fan cho rằng đây chính là những thành viên nằm trong nhóm nhạc sắp ra mắt. Họ cũng nhanh chóng tìm ra được danh tính của những cô gái này. Theo đó, Eunbi, Lalice, Jenny Kim, Jisoo là những cái tên có nhiều khả năng nằm trong nhóm nhất. Đặc biệt, thành viên Jenny Kim và Jisoo đã từng góp giọng và tham gia đóng MV của các nghệ sĩ trong công ty như G-Dragon, Lee Hi, Epik High, Akdong Musician…

Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng được thể hiện qua các video, các cô gái đang ngày càng chiếm được cảm tình của các fan, thậm chí đã có nhiều fansite dành riêng cho nhóm được lập ra. Tuy nhiên, trái với mong đợi của các fan, công ty quản lý YG liên tục rời ngày ra mắt của nhóm. Lần gần đây nhất, YG cho biết họ sẽ giới thiệu các cô gái vào tháng 11/2014. Thế nhưng, tới thời điểm này, YG vẫn án binh bất động. Dù vậy, nhưng sự kì vọng của các fan vẫn không hề giảm đi. Rất nhiều fan cho rằng nhóm nhạc nữ mới sẽ lộ diện vào năm 2015 tới.

CLC - Cube

2015 rất có thể sẽ là năm bùng nổ của các nhóm nhạc nữ mới đến từ những công ty lớn của Kpop. Không chỉ YG, JYP mà Cube cũng sắp sửa cho ra mắt tân binh mới mang tên CLC.

Vào ngày 8/12, Cube Entertainment cho biết họ sẽ tung ra một nhóm nhạc nữ đa quốc tịch mang tên CLC vào đầu năm 2015. Đây cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Cube trong vòng 5 năm trở lại đây. Mặc dù công ty không tiết lộ gì thêm nhưng các fan đã nhanh chóng thu thập được nhiều thông tin về nhóm.

Những nhóm nhạc 'mới toe' được mong chờ nhất Kpop 2015

Theo các fan, CLC bao gồm 5 thành viên: Sorn, Choi Yoojin, Oh Seunghee, Jang Seungyeon và YeEun. Các cô gái đều đã có từ 2-4 năm đào tạo và trải qua nhiều cuộc tuyển chọn. Ngoài ra, họ cũng có ngoại hình nổi trội và đa tài ở nhiều lĩnh vực như hát, nhảy, chơi nhạc cụ, sản xuất nhạc, viết lời…

Mới đây, CLC đã tổ chức một buổi biễu diễn phi lợi nhuận trên đường phố nhằm giúp đỡ các trẻ em khuyết tật. Cube cũng tiết lộ rằng các cô gái đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo từ hồi vẫn còn là học viên và họ dùng số tiền kiếm được để làm từ thiện.

Mặc dù thời gian ra mắt cụ thể của CLC vẫn chưa được xác định nhưng các fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự xuất hiện của CLC trong nửa đầu năm 2015 tới.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.