Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nhân tố 'chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Với mật độ xuất hiện dày đặc trên truyền hình, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Hoài Anh… gần như đã trở nên “chai mặt” tại các chương trình nhạc Việt.
 

Hồ Ngọc Hà

Trên thị trường hiện nay, rất ít nghệ sĩ được “chọn mặt gửi vàng” để ngồi vào “ghế nóng” của các cuộc thi. Bởi lẽ, ngoài hai yếu tố nổi tiếng và giỏi về chuyên môn thì vị ban giám khảo đó phải có khả năng ăn nói thuyết phục, hấp dẫn và thu hút khán giả. Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt hiếm hoi sở hữu đầy đủ những tiêu chí ấy, cũng bởi vậy cô được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt.

Những nhân tố đã ‘chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Xuất thân từ một chân dài đi hát, sau 10 năm nỗ lực trên con đường nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Bỏ qua những rèm pha của dư luận, sự nỗ lực không mệt mỏi đã giúp Hồ Ngọc Hà khắc phục được những điểm yếu về quãng giọng cũng như cách xử lý bài hát. Không biết từ khi nào, người ta mặc định ở đâu xuất hiện bóng dáng cô, ở đó là một chương trình đẳng cấp.

Sự nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà đã khiến bao đơn vị truyền thông phải “ngày nhớ đếm mong”. Họ sẵn sàng ký một hợp đồng với mức cát-xê khủng để rước cho được cô nàng về "dinh". “Ghế nóng” đầu tiên Hồ Ngọc Hà đồng ý là gameshow hot nhất năm 2012 Giọng hát Việt, tiếp đến là Vũ điệu đam mê 2013, Nhân tố bí ẩn 2014, Hoà âm ánh sáng 2015… Cô liên tục xuất hiện vào các khung giờ vàng, trên các chương trình có lượng người xem nhiều nhất Việt Nam. Dù “nhẵn mặt” bấy lâu nhưng với phong cách thời trang thời thượng, sức lôi cuốn đến từ những phát ngôn thông minh của mình, cô vẫn luôn là thỏi nam châm đầy quyền lực với khán giả.

Mỹ Tâm

Được mệnh danh là diva thứ 5, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot. Với chất giọng trời phú, kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao và một cuộc sống riêng tư không scandal, nữ ca sĩ là một trong những sao Việt sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Trong sự nghiệp 15 năm ca hát, Mỹ Tâm không chỉ có sức ảnh hưởng đến biết bao thế hệ yêu nhạc mà còn được xem là thần tượng của rất nhiều ca sĩ đàn em.

Những nhân tố đã ‘chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Với uy tín và sức hút khó cưỡng, Mỹ Tâm được rất nhiều công ty truyền thông tên tuổi "săn đón",  mời làm giám khảo cho các chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng, đến tận năm 2010 Mỹ Tâm mới nhận lời ngồi "ghế nóng" cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.

Từ đó đến nay, người ta liên tục được nhìn thấy Mỹ Tâm trên các gameshow âm nhạc đình đám như Thần tượng âm nhạc 2013, Thần tượng âm nhạc 2014… và theo thông tin mới nhất, cô nàng đã chính thức trở thành 1 trong 4 vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa giải thứ 3. Một vài ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm chưa phải một giám khảo có những nhận xét sắc xảo. Tuy nhiên, chính sự tự nhiên, chân thành và phóng khoáng của cô đã chiếm trọn trái tim khán giả. Dù xuất hiện liên tục trên truyền hình nhưng cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thu Minh

Thu Minh từ lâu đã trở thành biểu tượng của người nghệ sĩ hội tụ cả thanh và sắc: từ giọng hát khủng đến phong cách thời trang quý phái. Nữ ca sĩ được xem là thế hệ ca sĩ đầu tiên đưa nhạc dance đến gần hơn với khán giả Việt. Với bộ sưu tập những giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước, Thu Minh đang được dự đoán sẽ trở thành diva tiếp theo của nền âm nhạc Việt Nam.

Những nhân tố đã ‘chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Sở hữu kỹ thuật thanh nhạc bài bản và kinh nghiệm 19 năm trong nghề, cô xứng đáng lọt vào “mắt xanh” của các công ty truyền thông lớn. Trước khi Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên lên sóng, có khá nhiều ý kiến trái chiều về khả năng làm huấn luyện viên của Thu Minh, chỉ đến khi chương trình kết thúc bằng sự đăng quang của Hương Tràm – cô học trò cưng của Thu Minh thì khán giả mới thấy, cô “được lòng” cả giới chuyên môn lẫn khán giả trẻ.

Sau khi làm giám khảo cho gameshow Thử thách cùng bước nhảy, mới đây, việc Thu Minh nhận lời làm người “cầm cân nảy mực” cho Thần tượng âm nhạc 2015 trong giai đoạn cuối của thai kì đã khiến dư luận rất quan tâm. Sự nhiệt huyết cùng những nhận xét công tâm trong chương trình đã tạo nên một thương hiệu Thu Minh rất riêng, giúp cô ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả Việt.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã trở thành thương hiệu bảo chứng cho những chương trình đắt khách tại Việt Nam. Với chất giọng vô cùng đặc biệt, anh đã tạo dựng nên dòng nhạc “Đàm” làm say lòng biết bao thế hệ. Điều quan trọng là Đàm Vĩnh Hưng luôn biết khẳng định dấu ấn cá nhân qua phong cách thời trang, phát ngôn gây sốc và thậm chí là những scandal chấn động làng nhạc Việt.

Những nhân tố đã ‘chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Vài năm trở lại đây, anh đến gần hơn với khán giả bằng cách xuất hiện liên tục trong cương vị huấn luyện viên, khám khảo, khách mời…Mr Đàm vừa xác lập kỉ lục: huấn luyện viên lâu đời nhất của Giọng hát Việt khi ba năm liên tiếp ngồi trên “ghế nóng”. Anh còn đảm nhiệm vị trí giám khảo của Nhân tố bí ẩn mùa giải đầu tiên. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng xứng với danh hiệu Ông hoàng giải trí của showbiz, bởi anh luôn biết cách thu hút khán giả bằng một cá tính không lẫn vào đâu: bóng bẩy, khoe khoang khéo léo và hài hước… Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được yêu mến dù đã chai mặt trên truyền hình.

Hồ Hoài Anh

Ở tuổi 36, Hồ Hoài Anh đã gặt hái được quá nhiều thành công so với bạn bè đồng trang lứa. Anh không chỉ là một nhạc sĩ tài ba, một người thầy thanh nhạc mà còn là giám đốc sản xuất âm nhạc của rất nhiều chương trình lớn. Tuy kiêm nhiều nhiệm vụ phía sau cánh gà nhưng Hồ Hoài Anh lại rất “chịu khó” xuất hiện trên truyền hình, thông qua vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho những chương trình âm nhạc quy mô lớn.

Những nhân tố đã ‘chai mặt’ trên các chương trình nhạc Việt

Với khán giả yêu mến chương trình Trò chơi âm nhạc, hẳn sẽ không thể nào quên người đội trưởng tài ba Hồ Hoài Anh. Năm 2008, anh chuyển sang làm giám khảo cho chương trình Thần tượng âm nhạc. Năm 2010, người hâm mộ lại bất ngờ khi thấy bóng dáng Hồ Hoài Anh ở vị trí giám khảo của Sao Mai điểm hẹn, Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc. Đặc biệt, tên tuổi của anh càng trở nên nổi tiếng hơn khi sánh vai với cô vợ Cải Bắp Lưu Hương Giang trong chương trình Giọng hát Việt Nhí mùa giải đầu tiên. Hồ Hoài Anh đang định vị trong tâm trí khán giả hình ảnh về một người đàn ông đa tài, quyền lực và đầy đam mê.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.