Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những người tình màn ảnh của nhóm 365

Trước khi ra mắt, nhóm 365 đã được đào tạo bài bản kỹ năng diễn xuất, MC, biểu diễn trên sân khấu… Khi tham gia vai trò diễn viên, nhóm 365 đều nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Isaac

Trưởng nhóm 365 là người đầu tiên đóng phim điện ảnh và được khán giả chú ý. Anh đã đóng vai chính phim Gia sư nữ quái năm 2012 cùng Bảo Thy, Trấn Thành, Dương Cẩm Lynh, Hoài Linh, Chí Tài… Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: "Isaac đóng đạt đến mức tôi phải thốt lên trong phòng casting: 'Chàng gia sư của tôi đây rồi".

Isaac và Bảo Thy trong phim Gia sư nữ quái.
Isaac và Bảo Thy trong phim Gia sư nữ quái.

Trong phim, Isaac đóng vai Minh - chàng sinh viên nghèo lên thành phố học và làm gia sư cho Huỳnh Mai (Bảo Thy đóng)- con gái ông trùm giang hồ. Huỳnh Mai nhiều lần hành hạ Minh không thương tiếc, nhưng cũng có cảnh vô tình hôn nhau giữa gia sư và nữ quái. Isaac cho biết, khi diễn cảnh này đã nhiều lần bị ngượng khi chạm môi Bảo Thy, anh tiết lộ rằng Bảo Thy đã cướp mất nụ hôn đầu đời của mình. Bảo Thy tâm sự rằng đạo diễn rất “ác” khi sắp đặt cảnh hôn ngay lần đầu tiên cả hai gặp nhau, khi mà cả hai còn chưa hiểu biết gì về nhau.

Isaac và Linh Chi trong phim ngắn Ác mộng.
Isaac và Linh Chi trong phim ngắn Ác mộng.

Tuy chỉ là phim ngắn nhưng Ác Mộng do nhóm 365 thể hiện đã lấy nước mắt của khán giả trong phân cảnh cuối khi nhân vật nữ chính bị chết. Người đẹp Linh Chi đóng vai bạn thanh mai trúc mã với Isaac nhưng lớn lên vô tình gặp lại thì Isaac lại là thành viên băng đảng giang hồ do Ngô Thanh Vân cầm đầu, Linh Chi là người bị bắt cóc. Khi phát hiện Linh Chi là cô bạn gái thuở nhỏ thì Isaac đã thả cho cô đi. Sau đó Isaac bị băng đảng đánh đập và khúc cuối vì bảo vệ cho Isaac mà Linh Chi bị đánh chết. Linh Chi tiết lộ, trong phân cảnh Isaac ôm cô và khóc, cô đã thực sự xúc động và chỉ muốn khóc theo. Linh Chi suýt động lòng vì chàng trai mạnh mẽ, luôn biết quan tâm người khác.

Isaac và Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi Phạm.
Isaac và Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi Phạm.

Trong phim điện ảnh Tấm Cám – Chuyện chưa kể, Isaac sẽ hóa thân thành Thái Tử, anh sẽ có mối tình tay ba với Tấm – Hạ Vi Phạm và Cám – Ninh Dương Lan Ngọc. Khi được hỏi về hai nàng Tấm Cám xinh đẹp, Thái Tử Isaac chia sẻ: “Hai cô nàng rất vui tính. Tôi thấy mình có duyên làm việc với người có máu “không bình thường” (cười). Tôi nghĩ ngay bản thân mình cũng “không bình thường” - vui tính, đồng thời hay giỡn. Lần đầu gặp, tôi bất ngờ vì cả hai cô đều có phong thái làm việc, tính cách gần gần giống với các thành viên 365 nên bản thân rất thoải mái.”

Jun

Trước khi đóng phim điện ảnh đầu tay 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Jun đã từng đóng vai khách mời trong phim Lửa Phật. Anh chàng còn đồng biên kịch cho phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám – Chuyện chưa kể. Do dành nhiều thời gian cho đội ngũ biên kịch nên Jun sẽ đóng vai phụ Thuận Nô trong phim Tấm Cám- Chuyện chưa kể.

Jun và Kim Nhã.
Jun và Kim Nhã.

Trong phim 12 Chòm sao, Jun vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình đam mê văn hóa Nhật và ước mơ xuất bản bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam. Đóng cùng với Jun là dàn mỹ nhân xinh đẹp Quỳnh Chi, Jun Vũ và VJ Kim Nhã. Phim sẽ ra rạp vào tháng 11 tới. Nhận xét về bạn diễn xinh đẹp, Jun Phạm chia sẻ: “Quỳnh Chi rất sắc sảo, trưởng thành, chuyên nghiệp trong công việc nhưng đôi khi cô ấy cũng rất nhõng nhẽo và hài hước như trẻ con. Còn Kim Nhã là một cô gái có bề ngoài dễ thương, hòa đồng và vui tính nhưng trong lúc làm việc lại cực kì nghiêm túc. Những lúc diễn Nhã rất nhập vai và thể hiện hết mình nhân vật mà mình hóa thân.”

Will

Will đã từng đóng vai khách mời phản diện trong Chàng trai năm ấy, vai nhân viên rửa chén Võ Huy trong phim truyền hình Bếp Hát. Trong Tấm Cám- Chuyện chưa kể, Will sẽ đóng vai Trần Bằng.

Will (ngồi giữa) cùng Yumi Dương, Hứa Vị Văn, Min xu Quốc Minh.
Will (ngồi giữa) cùng Yumi Dương, Hứa Vĩ Văn, Min xu Quốc Minh.

Gần đây, Will đã hoàn thành phim sitcom dài 150 tập Ba chàng quý tử, Will thể hiện vai Trần Xuống Biển, anh đóng chung phim với Hứa Vĩ Văn, Min xu Quốc Minh, Yumi Dương, Chí Tài, Phi Phụng... Ngoài đời Will và Yumi Dương rất thân thiết với vai trò VJ cho chương trình Radio 88.8, thế nên khi đóng chung phim Ba chàng quý tử phối hợp diễn xuất lại càng ăn ý hơn.

ST

ST là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm 365, anh chàng có tính cách trẻ con, hiền lành. Anh đã từng đóng vai nhỏ trong phim Thứ 3 học trò, Những thiên thần áo trắng, Lửa Phật. Lần này, trong phim Tấm Cám – Chuyện chưa kể, ST sẽ đóng vai Thạch Biền. Nhân vật của ST vẫn còn là ẩn số và sẽ được tiết lộ vào mùa hè năm 2016.

ST
 
ST (đứng thứ 2 từ trái sang).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.