Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những người đẹp từng được nhắm vào đội hình SNSD
Trừ diễn viên Lee Yeon Hee, So Yeon T-ara, các cô gái còn lại đều có sự nghiệp không quá nổi bật.

SNSD chính thức ra mắt khán giả vào tháng 8/2007 với quân số là 9 thành viên. Sau 9 năm hoạt động bền  bỉ, SNSD đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành girl group hàng đầu của làn sóng giải trí Hallyu. Đã có không ít cô gái phải tiếc nuối bởi suýt có mặt trong đội hình đáng mơ ước này.

Heo Chan Mi

nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd

Heo Chan Mi là cựu thành viên của nhóm F-ve Dolls đồng thời là thí sinh tài năng của chương trình Produce 101. Cô chia sẻ lý do chọn ca khúc Into The New World của SNSD cho bài dự thi trong Produce 101 rằng “Tôi lẽ ra đã có thể là một thành viên của SNSD và hát ca khúc này".

2. Jessi (NSSD)

nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-1

Jessi gây bất ngờ khi thổ lộ rằng đáng lẽ cô đã debut cùng nhóm Girls’ Generation. Jessi được biết có tình bạn thân thiết với Tiffany và Jesssica từ những ngày đi học và cùng nhau qua vòng tuyển chọn audition của SM Entertainment. Nhưng Jessi đã từ chối cơ hội vàng này vì sự khác biệt về phong cách và âm nhạc.

3. So Yeon (T-ara)

nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-2

So Yeon được nhiều người biết đến là một trong những thực tập sinh cuối cùng bị loại khi chốt đội hình 9 người của SNSD. Bất ngờ hơn nữa, So Yeon đã được nhắm trở thành trưởng nhóm SNSD thay vì Tae Yeon bây giờ. Bỏ lỡ mất cơ hội lớn nhưng So Yeon vẫn tìm được chỗ đứng của mình khi debut cùng nhóm nhạc đình đám không kém T-ara. Tuy nhiên, độ yêu thích và nổi tiếng của T-ara bị sụt giảm nghiêm trọng sau sacandal về bắt nạt thành viên.

4. Lee Yeon Hee


nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-3

Nữ diễn viên xinh đẹp nhà SM suýt trở thành một mảnh ghép của SNSD. Tuy nhiên cuối cùng vị trí đó lại thuộc về Soo Young. Với lợi thế vẻ ngoài xinh đẹp, Lee Yeon Hee quyết định tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

5. Seo Hyun Jin

nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-4

Nhiều người biết đến Seo Hyun Jin với tư cách một diễn viên, nhưng ít ai biết rằng cô có thể là một phần của SNSD. Thậm chí cô có thể trở thành thủ lĩnh của nhóm nhạc. Cuối cùng cô cũng debut nhưng dưới danh nghĩa là thành viên của nhóm M.I.L.K nhưng nhóm nhanh chóng tan rã vì không gây được ấn tượng với công chúng. Cô lựa chọn đi theo nghiệp diễn và đạt được những thành công nhỏ.

6. Zhang Li Yin

nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-5


Với giọng hát như thiên thần, Zhang Li Yin - nữ ca sĩ đến từ Trung Quốc - từng chắc suất debut là thành viên của SNSD. SM không chọn Ri In vào SNSD mà dành hẳn một kế hoạch để phát triển sự nghiệp riêng cho cô gái này. Nhưng hiện tại cô đang hoạt động tại làng giải trí Hoa ngữ, không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào tại Hàn Quốc.

7. Kim Min Ji


nhung-thanh-vien-hut-cua-snsd-6

Kim Min Ji từng được nhắm sẵn để chọn vào SNSD. Tuy nhiên, cô lại quá đam mê diễn xuất, làm MC và từ bỏ con đường âm nhạc. Kim Min Ji từng xuất hiện trong bộ phim đình đám BOF của Hàn Quốc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.