Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nam rapper bất tài của làng nhạc Hàn

Các chàng trai SHINee luôn được đánh giá một trong những nhóm nhạc hát live ổn định nhất Kpop. Tuy nhiên, anh chàng điển trai Minho lại chính là ngoại lệ.

 Minho phải chuyển sang làm rapper do giọng hát quá yếu. Thế nhưng khả năng rap của anh cũng không tạo được ấn tượng và phong cách riêng, đặc biệt, Minho còn phải nhận khá nhiều lời chê bai khi rap bằng tiếng Anh.
Minho phải chuyển sang làm rapper do giọng hát quá yếu. Thế nhưng khả năng rap của anh cũng không tạo được ấn tượng và phong cách riêng. Thành viên nhóm SHINee còn bị chê bai khá nhiều khi rap bằng tiếng Anh.
Ngoài gương mặt đáng yêu, Bambam không thực sự nổi bật về cả giọng hát, vũ đạo và rap. Dù đảm nhận vai trò rapper, nhưng chỉ xét riêng trong nhóm GOT7, giọng rap của Bambam cũng yếu hơn Jackson và Mark.
Ngoài gương mặt đáng yêu, Bambam không thực sự nổi bật về cả giọng hát, vũ đạo và rap. Dù đảm nhận vai trò rapper, nhưng chỉ xét riêng trong nhóm GOT7, giọng rap của Bambam cũng yếu hơn Jackson và Mark. Giọng anh bị đánh giá là quá yếu và mỏng.
Với ngoại hình dễ thương, Chanyeol bị hoài nghi ở vị trí rapper trong nhóm EXO.
Với ngoại hình dễ thương, Chanyeol bị hoài nghi ở vị trí rapper trong nhóm EXO. Tới hiện tại, anh vẫn chưa xóa được những định kiến về mình. Nhiều fan cho rằng chất giọng của Chanyeol sẽ phù hợp với hát hơn là rap dù anh chàng hát cũng chưa thực sự hay.
  Kai là thành viên thứ 2 của EXO lọt vào danh sách này. Là một trong những thành viên có khả năng vũ đạo tốt nhất trong EXO nhưng có lẽ vì thế Kai đã bỏ quên việc luyện tập thanh nhạc và rap.
Kai là thành viên thứ 2 của EXO lọt vào danh sách này. Là một trong những thành viên có khả năng vũ đạo tốt nhất trong EXO nhưng có lẽ vì thế Kai đã bỏ quên việc luyện tập thanh nhạc và rap. Thậm chí, anh cũng khá vụng về khi lip-sync. Theo đánh giá của các chuyên gia, Kai lọt vào top những thần tượng không biết hát của Kpop.
 Cũng là một rapper của EXO nhưng thậm chí, khả năng rap của Sehun còn thua xa Chanyeol. Cả khả năng hát và rap đều không tốt nên sự xuất hiện của anh trong các ca khúc của nhóm khá mờ nhạt.
Cũng là một rapper của EXO nhưng thậm chí, khả năng rap của Sehun còn thua xa Chanyeol. Cả khả năng hát và rap đều không tốt nên sự xuất hiện của anh trong các ca khúc của nhóm khá mờ nhạt. Trong ca khúc ra mắt của EXO, Sehun từng gây chú ý vì chỉ hát mỗi một câu “Turn back”. Giống Kai, Sehun cũng liên tục lọt vào top những thần tượng không biết hát do các chuyên gia đánh giá.
Từng trở thành “huyền thoại” với việc chỉ đọc được một câu “Do you hear me?” trong Come Back Again, cho tới nay, Sungyeol vẫn chưa thể cải thiện được khả năng thanh nhạc của mình.
Từng trở thành “huyền thoại” với việc chỉ đọc được một câu “Do you hear me?” trong Come Back Again, cho tới nay, Sungyeol vẫn chưa thể cải thiện được khả năng thanh nhạc. Thậm chí, anh chàng còn thẳng thắn tự đề nghị được hát ít hơn trong các bài hát của Infinite.
Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của B.A.P Himchan trong nhóm chỉ là để lấp chỗ trống, bởi anh chàng không hề nổi bật trong bất kì lĩnh vực nào.Himchan thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ưa nhìn hơn là về tài năng.
Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của B.A.P Himchan trong nhóm chỉ là để lấp chỗ trống, bởi anh chàng không hề nổi bật trong bất kì lĩnh vực nào.Himchan thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ưa nhìn hơn là về tài năng.
Được nhận xét là có chất giọng hay nhưng Hyuk của VIXX lại thường xuyên hát lệch nhịp, chệch tông và hụt hơi.Ngoài ra, Hyuk đã từng thử sức với vai trò là rapper trong một số ca khúc của nhóm. Tuy nhiên, anh cũng không nhận được phản hồi tích cực từ phía các fan.
Được nhận xét là có chất giọng hay nhưng Hyuk của VIXX lại thường xuyên hát lệch nhịp, chệch tông và hụt hơi. Từng thử sức với vai trò là rapper trong một số ca khúc của nhóm nhưng anh không nhận được phản hồi tích cực từ phía các fan.
Baro của B1A4 cũng là một ứng cử viên
Baro của B1A4 cũng là một ứng cử viên "sáng giá" của danh sách này. Mặc dù có khả năng đọc rap rất nhanh nhưng như thế vẫn chưa đủ để đánh giá Baro là một rapper giỏi. Anh luôn gặp khó khăn trong việc đọc những câu rap dài và nốt cao. Hơn nữa, Baro vẫn chưa xây dựng được phong cách riêng.
Hongbin vừa là gương mặt đại diện vừa là rapper của VIXX. Sự kết hợp này càng thể hiện rõ sự yếu kém của Hongbin về mặt thanh nhạc. Cũng vì vậy, chất giọng trầm của anh không có nhiều cơ hội được thể hiện trong các ca khúc của VIXX.
 
Hongbin vừa là gương mặt đại diện vừa là rapper của VIXX. Sự kết hợp này càng thể hiện rõ sự yếu kém của Hongbin về mặt thanh nhạc. Cũng vì vậy, chất giọng trầm của anh không có nhiều cơ hội được thể hiện trong các ca khúc của nhóm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.