Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những MV, phim ngắn ca nhạc hài hước của Vpop

 

Bên cạnh những sản phẩm lãng mạn khiến khán giả cảm động, Vpop cũng xuất hiện không ít MV, phim ngắn làm cho người xem phải bật cười sảng khoái.

Hai cô tiên - 365

Ca khúc mới nhất của nhóm nhạc 365 không chỉ khiến người nghe cười nghiêng ngả bởi lời vô cùng ngộ nghĩnh mà còn nhờ phần hình ảnh trong MV. Khác hẳn hình ảnh lịch lãm, trưởng thành ở những MV trước đó, 365 trong Hai cô tiên để lại ấn tượng cho khán giả nhờ vũ đạo đáng yêu, sôi động.

Hình ảnh 4 chàng trai với bộ râu hài hước được chính trưởng nhóm Isaac lên ý tưởng. Cùng với đó, nhiều trò ảo thuật thú vị kết hợp với lời bài hát có một không hai, ca khúc này đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Mình yêu nhau đi - Bích Phương

Mình yêu nhau đi không chỉ chinh phục khán giả trẻ bằng lời bài hát đánh trúng tâm trạng người nghe mà MV của ca khúc cũng gây sốt một thời gian dài với chuyện tình đáng yêu. MV nhẹ nhàng, sâu lắng nói về một tình yêu giản dị nhưng vẫn mang lại tiếng cười cho khán giả bằng những tình huống hài hước, chân thật.

Hình ảnh chàng béo trên 100kg mặc trên mình trang phục Doraemon thể hiện tình cảm cùng cô nàng Bích Phương đã mang đến cho khán giả một cái nhìn đẹp về tình yêu không vụ lợi. Không những thế, khuôn mặt đáng yêu cùng vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm dễ thương của nam chính cũng khiến nhiều người xem phải phì cười.

Giờ em đã biết - Minh Hằng

Sự kết hợp về mặt diễn xuất lần đầu tiên của chàng Bắp Ngô Kiến Huy cùng bé Heo Minh Hằng trong phim ngắn ca nhạc Giờ em đã biết cũng khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái. Minh Hằng phát huy khả năng “quậy” tưng bừng của mình trong phim ngắn với hình ảnh cô tiểu thư chảnh chọe, đỏng đảnh và luôn bày đủ trò chọc phá chàng Bắp.

Còn Ngô Kiến Huy cũng không kém cạnh khi xuất hiện với hình tượng một anh chàng quê mùa, phát ngôn đậm chất miệt vườn nhưng chất phác và ngây thơ. Anh chàng đã đốn ngã tim của cô tiểu thư chanh chua. Mối tình hài hước, vui nhộn của Minh Hằng và chàng Bắp vui tính Ngô Kiến Huy đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Đại náo võ đường - Hồ Việt Trung 

Thêm một phim ngắn ca nhạc mang nhiều yếu tố hài hước nữa là của ca sĩ Hồ Việt Trung mang tên Đại náo võ đường. Không chỉ mang nội dung hài hước, phim ngắn dài hơn 10 phút của nam ca sĩ còn hội tụ nhiều nghệ sĩ hài của sân khấu kịch. Sự xuất hiện của cô giáo xinh đẹp nhóm hài Damtv, Trương Quý Nhi cũng là một yếu tố gây hài của phim.

Phim ca nhạc lấy đề tài đấu võ hài hước với những câu chuyện được lồng ghép nhẹ nhàng không quá lố cùng dàn diễn viên khách mời đều xuất thân từ những sân khấu hài đã kết hợp ăn ý với nhau để chọc cười khán giả. Bằng những tình tiết gây cười sảng khoái, phim ngắn của Hồ Việt Trung thu hút hơn 6 triệu lượt xem và trở thành món ăn tinh thần thú vị mới cho khán giả.

Gửi cho anh - Khởi My 

Nói đến phim ngắn ca nhạc, không thể không kể đến series Gửi cho anh của ca sĩ Khởi My. Đây là bản hit một thời tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng và vẫn đang giữ kỷ lục người xem cao nhất trên YouTube với hơn 20 triệu lượt xem. Phim ca nhạc của cô nàng quán quân Gương mặt thân quen không chỉ kể về tình yêu học đường trong sáng, hồn nhiên mà còn lồng ghép nhiều tình huống hài hước, vui nhộn đậm chất tuổi teen khiến khán giả không thể không cười khi xem.

Màn kết hợp của Khởi My cùng nhóm bạn thân, tái hiện những trò nghịch ngợm của tuổi học trò đã tạo nên sức hút lớn cho phim ngắn.

 

Theo Vũ Phong/Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.