Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những MV được thực hiện như phim của Vpop 2014
Thời gian qua, rất nhiều ca sĩ Việt đã thực hiện phim ngắn ca nhạc, khoe được cả giọng hát lẫn khả năng diễn xuất.

Vượt qua sóng gió – Nhóm HKT

“Vượt qua sóng gió” kể về câu chuyện của một nhóm nhạc phải vượt qua nhiều khó khăn để cùng nhau đứng trên sân khấu và đối mặt với đối thủ dùng nhiều thủ đoạn để chia rẽ họ. Ngoài nội dung khiến nhiều khán giả bức xúc, có thể thấy phim ngắn cũng được đầu tư khá kĩ về mặt hình ảnh cũng như sự thay đổi tích cực từ các thành viên. Những phân đoạn kịch tính của phim ngắn vẫn giữ chân được người xem. Bên cạnh đó, nhiều màn hành động nảy lửa của nhóm cũng khá thuyết phục khán giả, chắc chắn đây là lí do góp phần giúp MV dài hơi này kiếm được hơn 6 triệu lượt xem.

Những MV drama dài bất tận của Vpop 2014

Dù bị đánh giá là nhóm nhạc thảm họa nhưng HKT vẫn đang cố gắng tạo dựng hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ. Phim ngắn ca nhạc Vượt qua sóng gió tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nội dung cũng như diễn xuất nhưng đã giúp HKT gỡ gạc được hình ảnh.

Giờ em đã biết - Minh Hằng

Ngay từ khi công bố trailer, phim ngắn ca nhạc Giờ em đã biết đã nhận được sự trông đợi từ khán giả. Trong MV, Minh Hằng xuất hiện với hình ảnh cô tiểu thư ăn chơi lêu lổng nên bị bố phạt phải về quê ở cùng bà nội. Phim ngắn còn thu hút khán giả bởi sự kết hợp của “bé Heo” và “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy, để từ đó vẽ nên một mối tình ngọt ngào giữa cô tiểu thư ngang ngạnh, bướng bỉnh cùng anh chàng trồng bắp ngây thơ, chất phác, hiền hậu.

Những MV drama dài hơi xem mãi mới hết của Vpop 2014

Phim ngắn được thực hiện bởi ê kíp phim Thần Tượng do Nguyễn Quang Huy làm đạo diễn. MV vừa tung ra không đầy 2 tuần đã thu về gần 2 triệu lượt xem cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi nội dung hài hước, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút và ăn ý của cặp diễn viên chính. 

Ác mộng – Nhóm 365

Bốn chàng trai của nhóm 365 cùng “bà bầu” Ngô Thanh Vân đã có dịp chiêu đãi fan một phim ngắn hành động đầy kịch tính kéo dài đến hơn 8 phút khi phát hành ca khúc “Ác mộng”. Nội dung được dàn dựng là một vụ cướp cô dâu đầy gay cấn cùng sự gặp lại khá bất ngờ dẫn đến bi kịch của một mối tình sớm nở chóng tàn.

Những MV drama dài hơi xem mãi mới hết của Vpop 2014

Xuyên suốt phim ngắn là những cảnh đấu võ nảy lửa được quay theo tiêu chuẩn phim điện ảnh đặc sắc đã cho thấy sự mạnh mẽ, ăn ý của cả 4 thành viên. Ngoài ra, cảnh cuối khi nhìn thấy người yêu ra đi trong tay mình, Isaac đã khiến nhiều khán giả phải rơi lệ với lối diễn xuất thần.

 

Phim ngắn Ác mộng

Từ cảnh quay, nội dung đến diễn xuất và âm nhạc của phim ngắn đều khá hoàn hảo. Những tình huống kịch tính hay cảm động được đẩy lên cao trào và phù hợp với nội dung bài hát khiến người xem như chìm đắm trong cảm xúc của ca khúc mà khóc theo nỗi đau của nhân vật. 

Những ngày đã qua – Lưu Hương Giang

Phim ngắn ca nhạc Những ngày đã qua của Lưu Hương Giang khai thác đề tài khá lạ xoay quanh một cậu bé có khả năng đặc biệt, lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và thiếu vắng tình thương của cha. Trong một lần mẹ vì cứu người mà bị tai nạn nhưng không được một ai giúp đỡ, cậu bé vô cùng phẫn nộ và bộc lộ khả năng quay ngược thời gian của mình. Câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình người, tình mẫu tử đã thực sự lay động người xem.

Những MV drama dài hơi xem mãi mới hết của Vpop 2014

Lưu Hương Giang cho thấy sự đầu tư mạnh tay của mình khi chi tiền tỷ để sử dụng ứng dụng công nghệ kĩ thuật cao cho ra hình ảnh 4K sống động cùng nhiều kĩ xảo 3D tinh tế và hoành tráng. Ca khúc Những ngày đã xa được cô sáng tác cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức cũng nhận được sự chú ý bởi nội dung sâu sắc đi vào lòng người nghe.

Ngoài ra, phim ngắn còn quy tụ dàn khách mời nổi đình đám như Hồ Hoài Anh, Mr.A, Cường Seven, Bạch Phúc Nguyên…

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.