Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop

Sau thời gian ở ẩn, những ca sĩ này quay trở lại làng nhạc Việt với hình tượng mới toàn tập.

Thời gian gần đây, những nghệ sĩ Vpop như Thùy Chi, nhóm FB Boiz, Giang Hồng Ngọc… đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng việc đánh chiếm ở nhiều chương trình như: X Factor, Bài hát Việt, Bài hát yêu thích... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả cũng như giới truyền thông.

Thuỳ Chi

Nổi danh từ những ca khúc cover làm khuynh đảo giới trẻ như: Giấc mơ trưa, Gặp mẹ trong mơ, Thành thị, Cây vĩ cầm, Cô gái Trung Hoa… Thùy Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng đặc biệt của Vpop. Sở hữu giọng hát cao vút, trong veo, thánh thiện và tràn đầy cảm xúc, nữ ca sĩ Xe đạp dễ dàng chinh phục trái tim khán giả ở nhiều thể loại nhạc khác nhau như pop, ballad, trữ tình, cách mạng…

Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop

Dù có nổi đình nổi đám nhưng Thùy Chi từng tuyên bố không theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Cô chọn con đường giảng dạy là điểm dừng cho mình vì tự thấy bản thân không thuộc về những chốn ồn ào, náo nhiệt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã tái xuất làng nhạc bằng việc chinh phục khán giả tại sân khấu Bài hát Việt tháng 6. Hình ảnh một Thùy Chi hiện đại, xinh đẹp và quyến rũ đã tạo được hiệu ứng tốt với công chúng.

Chia sẻ về lần tái xuất này, Thùy Chi cho biết cô cảm thấy rất vui khi sự trở lại lần này của mình được khán giả đón nhận và yêu quý.

FB Boiz

FB Boiz là nhóm nhạc đình đám trong thế giới underground của Việt Nam, bao gồm 4 chàng trai khá quen mặt là Nguyễn Hoàng Tôn, Phúc Bồ, JC Hưng, ES IZ. Thành lập được khoảng 2 năm, thực hiện nhiều dự án âm nhạc nhưng tên tuổi của FB Boiz chưa được công chúng biết đến nhiều, chỉ khi hai thành viên của nhóm là Phúc Bồ và JC Hưng tham gia chương trình X Factor thì FB Boiz mới nổi lên như một hiện tượng. Với phong cách mới lạ, trẻ trung, đậm chất hip hop cùng lợi thế sáng tác, FB Boiz đã cho công chúng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop

Sau khi dừng bước tại liveshow 4 X Factor, FB Boiz nhanh chóng trở lại làng nhạc bằng phần trình diễn trongliveshow Bài hát Việt tháng 9 cùng ca khúc Hoang tàn. Nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng thẩm định cả về phần nghe và nhìn, FB Boiz đã rinh ngay giải Bài hát của tháng. Đây là sự động viên, khích lệ lớn lao để FB Boiz tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến công chúng.

Giang Hồng Ngọc

Thật là thiếu sót nếu không kể Giang Hồng Ngọc trong danh sách những ca sĩ có màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop. Trước khi đến với chương trình Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc đã là ca sĩ nhưng tên tuổi còn mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop

Gần đây, "giai nhân Hà Dũng" đánh dấu sự tái xuất của mình bằng việc tham gia cuộc thi X Factor 2014 và trở thành hiện tượng khi khoe được giọng hát nội lực, tinh tế và tràn đầy cảm xúc của mình. Bên cạnh đó nhan sắc của Giang Hồng Ngọc cũng được đầu tư hơn, mỗi khi xuất hiện cô đều rất quyến rũ và gợi cảm, khiến khán giả không thể rời mắt.

Hội tụ đầy đủ cả thanh lẫn sắc, Giang Hồng Ngọc được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân X Factor mùa đầu tiên. Đây là lần tái xuất rực rỡ nhất có thể sẽ thay đổi cả cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ Một phút bình yên.

Suboi

Suboi là một trong những gương mặt đình đám của làng nhạc undergroud. Nữ rapper này từng được tờ báo uy tín thế giới Theguardian gọi là "Vietnam’s Queen of Hip Hop" (Nữ hoàng nhạc hip hop Việt Nam). Tấn công làng nhạc Việt từ năm 15 tuổi, tham gia nhóm nhạc rock Windfield, sở hữu những bản hit cùng các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà (Appology), Lưu Hương Giang (Đừng Ngoảnh Lại) và ra mắt album Walk đầu tay từ năm 20 tuổi, cô khiến cho nhiều nghệ sĩ trẻ phải trầm trồ khen ngợi.

Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của cô không màu hồng như nhiều người tưởng mà trải qua không ít lận đận, thăng trầm. Năm 2012, cô gần như mất tích khỏi làng nhạc chỉ vì quá tin vào người quản lý cũ và phải nhận trái đắng. Biến cố này đã làm cô gần như sụp đổ. Mọi công sức, vốn liếng, danh tiếng mà cô tạo dựng trước đó gần như tan biến.

Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop
Suboi trên trang bìa và trả lời phỏng vấn tạp chí AT TIME của Nga số tháng 7/2014.

Nhưng với cá tính mạnh mẽ, nghị lực, lòng quyết tâm và tình yêu âm nhạc đã giúp cô đứng lên để vực lại tên tuổi của mình. Màn tái xuất rực rỡ này được đánh dấu bằng album vol 2 mang tên Run - album chính thức phát hành tại 109 quốc gia thông qua iTunes vào ngày 24/9/2014. Album là những suy nghĩ, chiêm nghiệm của Suboi về cuộc sống, tình yêu sau những gì cô đã trải qua.

Với sự trở này lợi hại này, Suboi đang dần lấy lại hình ảnh ấn tượng của mình ngày nào. Hơn nữa việc cô hợp tác sản xuất MV với những rapper danh tiếng thế giới như Rapper Hok và tham gia lưu diễn ở nước ngoài phần nào quảng bá được nền âm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Khánh Linh

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút đốn tim khán giả với những ca khúc hit như: Cô Tấm ngày nay, Ban mai xinh, Họa mi hót trong mưa, Sau cơn mưa, lời thề cỏ non… Khánh Linh được ví như họa mi của làng nhạc Việt.

Những màn tái xuất rực rỡ nhất Vpop

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Khánh Linh bất ngờ vắng bóng trên các sân khấu để lập gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ. Chỉ sau 6 năm tĩnh dưỡng, Khánh Linh mới bất ngờ tái xuất Vpop khi tung ra album Giấc mơ mang tên mình. Album này gặt hái thành công vang dội và được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Từ đó tới nay, Khánh Linh thường xuyên xuất hiện hơn trong các sân khấu âm nhạc và giọng ca của cô chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

 

Theo Cường Ngô/ Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.