Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những khoảnh khắc ấn tượng của Mỹ Tâm và khán giả trong live concert
 
Nếu như hàng chục ngàn khán giả tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) không ngừng gọi tên Mỹ Tâm thì trên sân khấu, "họa mi tóc nâu" nhiều lần rơi nước mắt. Một live concert đầy cảm xúc và chắc hẳn sẽ trở thành kỉ niệm khó quên đối với những người có mặt vào tối 9.11.

Mời bạn đọc nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong live concert Heartbeat của Mỹ Tâm diễn ra vào tối 9.11 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) .

 


Gần 40.000 khán giả đã đổ về Sân vận động Quân khu 7 để tham dự live concert Heartbeat. Đây là live concert miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp của Mỹ Tâm. Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi đến giờ diễn ra chương trình, các fan cũng đã có thể phủ kín sân vận động bằng những băng rôn và gậy phát sáng.


"Họa mi tóc nâu" mở màn với loạt bài hit quen thuộc như Đánh thức bình minh, Trắng đen, Cô gái đến từ hôm qua...


Không chỉ "đốt cháy" fan bằng giọng hát, Mỹ Tâm còn kết hợp cùng vũ đoàn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng.


Mỗi khi cô cất tiếng hát những ca khúc quen thuộc, hàng chục ngàn khán giả lại cùng hòa giọng, tạo nên một bầu không khí vô cùng xúc động.


Không có MC, không có ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm vẫn xoay trở một cách tài tình trên sân khấu và thay đổi trang phục một cách khéo léo.


Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự cùng fan. "Họa mi tóc nâu" cho biết: "10 năm trước cũng tại sân vận động này, Tâm đã làm liveshow đầu tiên mang. 10 năm sau cũng chính tại đây, Tâm gặp lại mọi người. Điều khiến Tâm xúc động nhất và trân trọng nhất là những khán giả 10 năm về trước bây giờ vẫn đi xem liveshow của Tâm".


 Nữ ca sĩ ân cần hỏi han một fan lớn tuổi và yêu cầu các fan giãn ra để có thể thưởng thức đêm nhạc một cách thoải mái nhất.


Do số lượng fan quá đông, khu vực đứng gần sân khấu liên tục chịu sức ép từ phía sau. Thậm chí, có fan đã ngất xỉu vì không chịu được tình trạng chen lấn, xô đẩy. Lực lượng bảo vệ vô cùng vất vả trong việc ổn định trật tự.

 

 

 


Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ dành tặng cho mình, Mỹ Tâm cho rằng đó là thứ "quý giá hơn bất cứ thứ gì" đối với một ca sĩ.

 


Sau những bản hit quen thuộc được phối mới, Mỹ Tâm xuất hiện dịu dàng thể hiện ca khúc Tiếng Việt.


Cô thể hiện ca khúc My friend để dành tặng cho cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, người từng sát cánh cùng Mỹ Tâm trong nhiều chương trình trước đây.


Thể hiện ca khúc Nắm lấy tay nhau để dành tặng fan


Trước tình cảm của fan, Mỹ Tâm nhiều lần không giấu được sự xúc động của mình. Không ít lần, nữ ca sĩ bật khóc rồi lại vội vàng vào cánh gà lau vội những giọt nước mắt...


Bên cạnh đó, "họa mi tóc nâu" vẫn có những giây phút đùa vui, hóm hỉnh khiến các fan phải bật cười vì sự "duyên dáng" của cô.


Gần cuối chương trình, hàng nghìn quả bóng bay được fan thả lên bầu trời khiến Mỹ Tâm vô cùng xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu


Cô đáp lại tình cảm của fan bằng loạt bài hit như Yêu dại khờ, Mãi yêu... và khép lại một đêm nhạc đầy cảm xúc và những khoảnh khắc thăng hoa cùng khán giả.

 

Theo tuoitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.