Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Thế hệ của những mỹ nhân 7x, 8x đã nhường màn ảnh cho các cô gái tuổi đôi mươi vừa xinh đẹp vừa đa tài như Yoona, Sulli Choi, Park Shin Hye, Jin Se Yeon…

Yoona

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Sinh ngày 30/5/1990,Yoona (Im Yoon Ah) là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD, đã tham gia các phim You Are My Destiny, Cinderella Man, Love Rain, Primie Minister and I... Cô thu hút khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu như em gái hàng xóm.
Krystal Jung

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Lớn lên ở Mỹ nên Krystal Jung có phong cách hiện đại, nổi bật trong dàn mỹ nhân của nhóm nhạc f(x) với vẻ ngoài sexy. Ngay bộ phim đầu tiên More Charming by the Day (2010), cô gái sinh ngày 24/10/1994 đã được Giải thưởng MBC trao tặng danh hiệu Gương mặt triển vọng cho thể loại phim hài. Thành công gần đầy nhất của Krystal Jung là vai Lee Bo Na trong tác phẩm đình đám Người thừa kế.
Kang Sora

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Ngoại hình xinh xắn, nhẹ nhàng nhưng Kang Sora sở hữu năng lượng diễn xuất đáng kinh ngạc, là gương mặt được giới phê bình đánh giá rất cao trên màn ảnh rộng Hàn Quốc. Bước vào phim trường với bộ phim 4th Period Mystery (2009), cô gái sinh ngày 18/2/1990 đã chứng tỏ sức hút của mình khi giúp tác phẩm điện ảnh Sunny (2011) lập kỳ tích về doanh thu phòng vé. Mới đây, cô tiếp tục chinh phục khán giả qua bộ phim truyền hình Doctor Stranger.
Sulli Choi

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Đôi mắt biết cười chính là vũ khí khiến các chàng điêu đứng vì Sulli Choi, thành viên sinh ngày 29/3/1994 của nhóm f(x). Tuy mới vừa 20 tuổi nhưng cô đã có đến 9 năm tuổi nghề vì tham gia đóng phim từ năm 2005. Năm 2012, với vai diễn trong bộ phim truyền hình For You in Full Blossom, Sulli Choi vinh dự được MBC trao giải New Star. Năm 2014, cô có 2 bộ phim điện ảnh ra rạp là Fashion KingThe Pirates.
Go Ara

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Sinh ngày 2/11/1990, Go Ara được ví như nàng búp bê Barbie với gương mặt thanh tú, dịu dàng nhưng lại ẩn chứa sự quyến rũ khó cưỡng. Đóng phim lúc 13 tuổi, cô đã tạo ấn tượng diễn xuất qua các phim Ngưỡng cửa cuộc đời (Sharp), Hoa tuyết, Heading to the Ground, Reply 1994... Mới đây, hình ảnh nữ cảnh sát do Go Ara thể hiện trong phim You're All Surrounded nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bae Suzy

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Được xem là phiên bản nhỏ của Jun Ji Hyun, Bae Suzy sinh ngày 10/10/1994, thành viên nhóm nhạc nữ Miss A, gương mặt đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn. Một năm sau khi khởi nghiệp, cô đã được xướng tên tại lễ trao giải KBS 2011 với danh hiệu Nữ diễn viên trẻ triển vọng dành cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Dream high. Và một năm sau đó, Bae Suzy một lần nữa giành giải  tương tự bằng nhân vật trong tác phẩm điện ảnh Architecture 10. Năm 2013, với bộ phim truyền hình Kang Chi, the Beginning, cô gom về thêm 4 giải thưởng.
Park Shin Hye

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật nên Park Shin Hye sớm mở được cánh cửa bước chân vào phim trường, được yêu thích ngay từ lần chạm ngõ màn ảnh đầu tiên khi đóng vai của Choi Ji Woo lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám Nấc thang lên thiên đường (2003). Suốt hơn 10 năm qua, cô gái sinh ngày 18/2/1990 luôn giành được tình cảm của khán giả qua những vai diễn và vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại. Mới đây, sự nghiệp diễn xuất của Park Shin Hye ghi thêm một dấu son vàng với nhân vật Cha Eun Sang trong tác phẩm Người thừa kế tạo cơn sốt khắp châu Á.
Jin Se Yeon

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ

Sinh ngày 15/2/1994, Jin Se Yeon không hấp dẫn bởi vẻ đẹp sexy, cũng không quyến rũ với gương mặt sắc sảo, mà cô giống như một viên kẹo ngọt ngào khiến người ta khó quên. Bắt đầu đóng phim từ năm 2010, sau gần 4 năm, cô đã sở hữu 8 phim truyền hình, 2 phim điện ảnh cùng 2 giải Nữ diễn viên mới triển vọng của SBS và KBS. Gần đây, Jin Se Yeon khiến các fan điên đảo khi xuất hiện trong bộ phim Doctor Stranger.
Lee Ji Eun

Những cô nàng 9x xứ Hàn khiến các chàng mất ngủ
 

Được nhắc đến bằng nghệ danh IU, Lee Ji Eun xinh tươi, dễ thương với biệt danh "Em gái quốc dân", khiến người ta liên tưởng đến Moon Geun Young - đàn chị cũng từng được khán giả gọi như thế. Cô gái sinh ngày 16/5/1993 đã tham gia các phim Dream High, Lee Soon Shin is the Best... và đáng chú ý nhất là vai cô hàng xóm lập dị Bo Tong của Jang Geun Suk trong bộ phim hài Mỹ nam kế

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.