Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt

Tung tin đồn quy y, giải nghệ, kết hôn... vào đúng lúc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là cách mà Cao Thái Sơn, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng từng làm để nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Cao Thái Sơn nương nhờ cửa Phật để ra sản phẩm mới: Vào khoảng tháng 3/2014, Cao Thái Sơn từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ cắt tóc ngắn, mặc áo nâu và chụp ảnh ở chùa. Những hình ảnh này đã làm rộ lên tin đồn nam ca sĩ rời bỏ nghề ca hát để quy y. Tại thời điểm này, Bảo Phương - người tình tin đồn của Cao Thái Sơn - cũng "góp lửa" để khán giả tin rằng việc nam ca sĩ Con đường mưa quy y là thật.
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Tuy vậy, sau một thời gian làm fan hoang mang, Cao Thái Sơn mới chịu tiết lộ những hình ảnh anh chụp nơi cửa Phật chỉ để minh họa cho single Quan Thế Âm Bồ Tát. Chia sẻ việc ra mắt một sản phẩm về tôn giáo, Cao Thái Sơn cho biết, anh rất đắn đo khi thực hiện những bức ảnh tại chùa, vì sợ gây hiểu lầm. Mặc dù lên tiếng thanh minh, nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng họ khó có thể chấp nhận việc nam ca sĩ lợi dụng nơi cửa Phật để thu hút sự chú ý của dư luận. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn còn nổi tiếng là nam ca sĩ thích chiêu trò mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới. Trong lần hợp tác với chân dài Hồng Quế để quay hai MV Anh sợ và Như hai người dưng, giọng ca sinh năm 1985 từng khiến khán giả giật mình khi đăng bức ảnh anh bị tai nạn nát mặt trên Facebook cá nhân vào dịp Cá tháng tư và cho biết anh đang phải nhập viện điều trị một thời gian dài. Nhờ chiêu giả tai nạn này, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi phát hành hai MV trên. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Đông Nhi giải nghệ vẫn ra mắt ca khúc: Đông Nhi là ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng nhất nhì đến cộng đồng yêu nhạc tuổi teen Việt Nam, sớm nhận được thành công khi gia nhập làng giải trí Việt, nhưng Đông Nhi cũng không thể tránh khỏi tai tiếng khi từng bị dính vào nghi án tạo tin đồn giải nghệ để PR tên tuổi. Đang gặp nhiều thuận lợi trên con đường ca hát, vào tháng 12/2009, Đông Nhi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì lý do sức khỏe, khiến nhiều fan của cô hết sức hoang mang. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Ngay sau khi thông báo về việc mình sẽ giải nghệ, Đông Nhi đã tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để chia tay truyền thông và những khán giả hâm mộ mình. Trước sự xúc động của khán giả, trong buổi họp báo, Đông Nhi cũng rơi nước mắt để thể hiện sự tiếc nuối của mình khi quyết định dừng sự nghiệp ca hát trong thời gian tới. Nhưng sự việc lại không đi theo đúng những gì mà khán giả nghĩ, sau tiệc chia tay Đông Nhi diễn ra vào ngày 5/12 thì ngày 7/12 Đông Nhi lập tức phát hành album gây được sức hút rất lớn từ phía công chúng yêu nhạc Việt. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Chính thông tin Đông Nhi giải nghệ đã làm bàn đạp để cho album của cô được tiêu thụ với một số lượng rất lớn. Sau 2 tháng tạm mất tích, Đông Nhi tiếp tục trở lại showbiz Việt với nhiều dự án âm nhạc quy mô và hoành tráng. Truyền thông và không ít khán giả đã nhận định rằng hành động tuyên bố giải nghệ của Đông Nhi chỉ là một chiêu thức PR cho album của Đông Nhi và để dọn đường cho những kế hoạch âm nhạc tiếp theo của cô ca sĩ trẻ này.
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Hà Linh tái hiện khung cảnh địa ngục tại họp báo album đầu tay: Vốn là người cầu toàn nên khi ra mắt album đầu tay mang tên Hồi sinh vào tháng 4/2014, Hà Linh đã làm nhiều người bất ngờ với một không gian họp báo độc đáo tại Hà Nội. Trong đó, nữ ca sĩ đã cất công tái hiện lại khung cảnh địa ngục với những cánh hoa Bỉ Ngạn, ngạ quỷ cùng không gian mịt mù, âm u được chuẩn bị tỉ mỉ. Để làm được điều này, Hà Linh đã phải tự tay làm những cánh hoa giấy rồi tới tận nơi tổ chức họp báo để treo từ sáng sớm. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Cũng trong buổi họp báo này, Hà Linh đã mời họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương tới tham gia và thực hiện một bức tranh vẽ trừu tượng. Sự chuẩn bị công phu, ấn tượng của Hà Linh đã giúp cô ghi điểm trong album đầu tay và khiến khán giả chú ý hơn với một chủ đề âm nhạc mới mẻ mà chưa ca sĩ nào thực hiện.
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Phan Đinh Tùng tổ chức lễ đính hôn trong buổi ra mắt album mới: Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1975 lại có cách quảng bá album khá đặc biệt khi tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Níu kéo hay buông tay đồng thời cũng là lễ đính hôn của mình cùng cô dâu Thái Ngọc Bích. Nhiều phóng viên, khách mời đến dự không khỏi bất ngờ khi tới dự hôn lễ của cặp uyên ương này.
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
Phan Đinh Tùng cho biết, dù đã hát chung với nhiều nữ ca sĩ nhưng anh chỉ có cảm xúc thăng hoa khi hát chung với Thái Ngọc Bích. Đây cũng là yếu tố làm nên cuộc tình lãng mạn của hai người. Có tình cảm với Thái Ngọc Bích đã lâu nhưng Phan Đinh Tùng chưa công khai vì sợ người ta cho rằng mình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Sở dĩ Phan Đinh Tùng chọn cách tổ chức ra mắt album chung của cả hai cùng ngày đính hôn là để ngày vui thêm ý nghĩa. 
Những chiêu PR độc của ca sĩ Việt
 
Đàm Vĩnh Hưng chê MV của Britney Spears: Trong buổi họp báo ra mắt MV 3D Ô kìa đời bỗng dưng vui, ông hoàng nhạc Việt tự tin đưa ra đánh giá về sản phẩm mới của mình: “Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một MV diễn xuất trên nền phông xanh. Theo thăm dò, Hưng là ca sĩ đầu tiên kết hợp kỹ thuật vẽ concept art 3D vào MV tại Việt Nam. Ở nước ngoài cũng có vài người làm, Britney Spears cũng làm, nhưng nói thật, nó xấu hơn của mình. Đó là những gì Hưng cố gắng diễn cho đúng”. Phát ngôn của anh ngay lập tức nhận bị cộng đồng mạng ném đá và sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng được khán giả quan tâm hơn khi nó được đem ra so sánh với "công chúa nhạc pop" Britney Spears.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.