Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cặp tình nhân Vpop sau chia tay vẫn vui vẻ hợp tác

Dù đã đường ai nấy đi nhưng một số cặp đôi của làng nhạc Việt vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, thậm chí còn hợp tác trong những dự án âm nhạc.

Tiến Dũng – Hải Băng

Hải Băng và Tiến Dũng từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Việc họ “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hậu chia tay, giọng ca Hạc giấy liên tục tránh mặt tình cũ, thậm chí Hải Băng còn tuyên bố trước truyền thông “không thể làm bạn với tình cũ”.

Những cặp tình nhân Vpop sau chia tay vẫn vui vẻ hợp tác
Tiến Dũng nhận lời tham gia MV chung với tình cũ Hải Băng. Ảnh: 

Tưởng chừng cả hai không thể đi chung đường, nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi Hải Băng và Tiến Dũng liên tục sánh bước bên nhau trong các sự kiện, chụp ảnh tình tứ và một mẩu The Men còn góp mặt trong MV Cứ ngỡ là mơ của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Trong MV, Tiến Dũng giữ vai trò vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Nói về sự tái ngộ này, Hải Băng chia sẻ, đây chỉ đơn thuần vì công việc và tình bạn. Cô cho biết: “Đến giờ, những cảm xúc tiêu cực mà tôi dành cho Tiến Dũng đã hết. Hơn nữa, tôi cũng muốn hướng đến những điều tốt đẹp hơn thay vì cứ nhìn vào sự đau khổ của quá khứ. Những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi vẫn mãi là cầu nối”.

Thanh Lam - Quốc Trung

Mặc dù đã đường ai nấy đi sau hơn 10 năm gắn bó nhưng mối quan hệ giữa Quốc Trung và Thanh Lam vẫn khá thân thiết. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong những dự án âm nhạc. Thậm chí, vị nhạc sĩ Đường xa vạn dặm còn nhiều lần lên tiếng bênh vực diva nhạc nhẹ khi cô vướng phải scandal.

Những cặp tình nhân Vpop sau chia tay vẫn vui vẻ hợp tác
Thanh Lam và Quốc Trung vẫn là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc.

Thanh Lam và Quốc Trung vẫn bắt tay hợp tác trong những dự án âm nhạc gây tiếng vang lớn như live show Thương – giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư, live show Cầm tay mùa hè, live show kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Lam…

Bên cạnh đó, những dự án mà Quốc Trung đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc đều có bóng dáng “người đàn bà hát” với tư cách là ca sĩ khách mời.

Nói về điều này, vị nhạc sĩ gạo cội chia sẻ: “Lam và tôi tuy không còn chung đôi, nhưng với âm nhạc, chúng tôi vẫn là một bộ đôi, tìm thấy những cảm hứng nghệ thuật tương đồng”.

Hồ Ngọc Hà – Đức Trí

Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò là một người mẫu nhưng nổi lên và gây dựng danh tiếng bằng khả năng ca hát và vũ đạo sexy của mình. Chân dài đi hát vươn lên trở thành một nữ hoàng giải trí với những ca khúc đóng đinh tên tuổi Xin hãy thứ tha, Nỗi nhớ đầy vơi, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương mong manh, Mối tình xưa… Một trong những “nhân vật quyền lực” đứng sau thành công của Hà Hồ chính là tình cũ Đức Trí.

Những cặp tình nhân Vpop sau chia tay vẫn vui vẻ hợp tác
Đức Trí và Hà Hồ tái ngộ với sản phẩm âm nhạc Mối tình xưa.

Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí kéo dài 5 năm. Lý do chia tay nữ ca sĩ quê Quảng Bình đưa ra là tính cách không hợp. Mặc dù không còn yêu nhưng cặp đôi này vẫn thường xuyên kết hợp trong âm nhạc. Gần đây nhất, “nữ hoàng giải trí” bắt tay hợp tác với tình cũ trong dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm tham gia vào sự nghiệp ca hát mang tên Mối tình xưa. Trong dự án này, nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

Thanh Thảo – Quang Dũng

Sau bốn năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo không thể “chung một nhà”. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm khác gắn bó hơn nhiều. Nữ ca sĩ Búp bê con trai từng chia sẻ: “Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỷ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy”.

Những cặp tình nhân Vpop sau chia tay vẫn vui vẻ hợp tác
Búp bê con trai giờ là bạn thân của Quang Dũng

Cặp đôi này cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong những dự án âm nhạc. Trong buổi họp báo ra mắt album Những gì còn lại của Quang Dũng, khi anh còn bận rộn ở Mỹ thì Thanh Thảo chính là người đứng ra lo toan mọi thứ từ khâu tổ chức, mời phóng viên, đến làm MC… Trên trang Facebook của Quang Dũng và Thanh Thảo, dễ nhìn thấy nhiều tấm ảnh họ đi chơi chung, ăn uống vui vẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.