Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những bản balad hay nhất trong album solo của mỹ nhân nhóm Davichi

Chính thức đặt chân vào con đường nghệ thuật với tư cách là một trong hai thành viên nhóm nhạc Davichi từ năm 2008, cái tên Kang Min-kyung và các ca khúc do cô thể hiện không còn xa lạ với người hâm mộ K-pop.

Sau 11 năm đồng hành cùng Lee Hae-ri, Kang Min-kyung đã cho ra mắt album '강민경 1집' (Album số 1 Kang Min-kyung), đánh dấu điểm khởi đầu đáng nhớ cho con đường âm nhạc solo của mình.

Ở album đầu tay, nữ ca sĩ tham gia trực tiếp vào hầu hết các khâu trong quá trình sản xuất, cho thấy tâm huyết đặt vào sản phẩm này là không hề nhỏ. Bên cạnh thể loại ballad sở trường của Kang Min-kyung, còn có các ca khúc acoustic hay thể loại nhạc alternative. 

Các ca khúc đã được cô thể hiện trên 'I'm Live' – một chương trình âm nhạc bao gồm những màn trình diễn 'live' hàng đầu của các ca sĩ Hàn Quốc do đài Arirang sản xuất. Cùng nghe thử các bài hát nổi bật trong album solo lần này của mỹ nhân Davichi!

Because I Love You

Ca khúc chủ đề trong album solo đầu tay là một bản ballad trữ tình, kể về câu chuyện của một người sau khi chia tay nhớ lại tất cả những khoảnh khắc đẹp mà họ đã có cùng nhau và không bao giờ có thể quay lại.

 

'Because I love you' - Davichi

Tell me

Tell me là một bản nhạc kết hợp giữa ghi-ta cổ điển và giọng ca nhẹ nhàng êm ái của Kang Min Kyung, mang đến cho người nghe câu chuyện về sức mạnh của tình yêu.

'Tell me' - Davichi

Selfish

 

Một bản nhạc lạ tai với những lời lẽ thú nhận sự ích kỉ và nỗi bất an của con gái khi yêu. Chắc hẳn ai khi nghe cũng sẽ tìm thấy chính những cảm xúc của mình trong bài hát này.

'Selfish' - Davichi

Chương trình âm nhạc 'I'm Live' đang được phát sóng trên UM Channel vào 20h15, Thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.