Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Như Ý chi tiền mạnh tay mời sao Thái đóng MV

Chàng diễn viên "Love Is Coming" vừa góp mặt trong MV đầu tay của cựu thành viên nhóm TVM - Huỳnh Như Ý.

l
Huỳnh Như Ý được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ TVM và từng đạt khá nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc như Miss Tài Năng tại Teen Idol 2012 hay top 5 Miss Ngôi sao 2013. Sau thời gian dài chuẩn bị, cô gái trẻ quyết định thử sức với con đường ca hát solo.
l
Single gồm 3 ca khúc của nhạc sỉ Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy và Trịnh Tú Trung. Trong đó, ca khúc chủ đề được nhạc sĩ đang rất hot hiện nay là Châu Đăng Khoa chắp bút riêng, gần như đo ni đóng giày với giọng hát và phong cách của Huỳnh Như Ý.
l
Ngoài ra, cô cũng đầu tư khá mạnh tay để thực hiện MV  Có một chút cô đơn, trong đó không ít chi phí được nữ ca sĩ trẻ sử dụng để có thể mời ngôi sao điện ảnh của Thái Lan Pak Narapat về Việt Nam để tham gia diễn xuất trong vai nam chính.
l
Pak Narapat được khán giả Việt Nam yêu thích với bộ phim điện ảnh Love Is Coming. Hiện nay anh đang làm người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình cho nhiều đài truyền hình lớn tại Thái Lan. 
l
Với ngoại hình chuẩn men và gương mặt thư sinh kiểu Hàn Quốc, Pak Narapat dễ dàng lấy tình cảm của người đối diện.
l
Tuy chỉ làm việc với nhau lần đầu tiên nhưng cả hai đã phối hợp với nhau rất hiệu quả để cho ra đời những thước phim lãng mạn và cảm xúc.
l
Bất đồng về ngôn ngữ, nhưng do trạc lứa tuổi nên "cặp đôi" này rất hiểu ý nhau. Trong thời gian nghỉ giải lao, Pak và Huỳnh Như Ý nhanh chóng kết thân và trêu đùa khiến không khí buổi ghi hình rất thoải mái và gần gũi.
l
MV được đạo diễn trẻ Nguyễn Khoa hỗ trợ thực hiện. 
Phương Giang- theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.