Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc nữ K-pop gợi lại biểu tượng phát xít gây phẫn nộ

Pritz, một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mới được thành lập, gây tranh cãi sau khi đeo băng tay mang biểu tượng trông giống cờ của phát xít Đức trong các màn trình diễn.

Hồi đầu tháng này, Pritz đã trình diễn tại một cuộc đua ngựa và đeo băng tay có chữ “X” màu đen trong một vòng tròn trắng, đặt trên nền đỏ. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nhóm nhạc, với những lời bình luận như “họ đang cổ súy cho tội ác chiến tranh”.

Nhóm nhạc nữ K-pop gợi lại biểu tượng phát xít gây phẫn nộ
Ban nhạc Pritz với chiếc băng tay gây tranh cãi.

Tuy nhiên công ty Pandagram đại diện cho nhóm nhạc đã giải thích trên tờ Wall Street Journal rằng nhóm lấy cảm hứng từ các tấm biển hạn chế tốc độ để tạo ra chiếc băng tay mang biểu tượng gây tranh cãi. Theo đó, vòng tròn trắng nằm trên nền đỏ giống như một con đường. Các mũi tên màu đen giống như hoài bão của nhóm nhạc, muốn mở rộng ra bốn hướng và không ngại bất kỳ giới hạn nào.

Song lời giải thích này vẫn không khiến Pritz tránh khỏi việc tiếp tục bị chỉ trích.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.