Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm Con Gái chào xuân với show đầu tiên trong sự nghiệp

Live show "Điều ngọt ngào" của nhóm Con Gái diễn ra vào tối 8/1 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của ca sĩ Tùng Dương và nhóm Oplus.

Ca sĩ Xuân Nhị cho biết album mới phát hành của nhóm có tựa đề Lời chim đỗ quyên nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và đó là động lực để họ dồn sức cho live show đầu tiên Điều ngọt ngào sắp tới.

"Các thành viên của nhóm thực sư rất vui và hạnh phúc khi được biểu diễn cho mọi người trong đầu năm mới và đặc biệt hơn nữa là nhiều khán giả đã mua vé ủng hộ" – đại diện nhóm Con Gái chia sẻ.

Nhom Con Gai chao xuan voi show dau tien trong su nghiep hinh anh 1
3 thành viên nhóm Con Gái: Xuân Nhi, Ánh Tuyết và Hằng Nga (từ trái qua).

Trong đêm nhạc, các ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ: Thanh Tùng, Dương Thụ, Trần Tiến, Giáng Son, Nguyễn Vĩnh Tiến được các nhạc sĩ Anh Quân, Tuấn Nam, Thanh Bình, Vũ Quốc Bình hòa âm phối khí mới. Bên cạnh đó, tác phẩm mới sáng tác Tuổi hai mươi được nhạc sĩ Huyền Trung viết dành tặng riêng nhóm Con Gái cũng được trình bày trong lần này.

Sự xuất hiện của khách mời Tùng Dương, Oplus trong live show của nhóm Con Gái cũng hứa hẹn ấn tượng cho người xem. Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: "Với Con Gái, tôi trân trọng tình cảm của các chị dành cho mình. Chắc chắn họ yêu quý giọng hát mới mời tôi nhiệt tình đến thế. Thời gian qua xuất hiện nhiều ban nhạc, nhóm nhạc trẻ nhưng rất hiếm nhóm nào được đào tạo bài bản như Con Gái, Năm Dòng Kẻ”.

“Ở nhóm Con Gái không phải hát cho vui mà đau đáu với đam mê đứng trên sân khấu. Sự tham gia của tôi như một lời khích lệ động viên để nhóm đi hát trở lại nhiều hơn. Một cách thẳng thắn tôi thấy rằng ba giọng hát Xuân Nhị, Ánh Tuyết, Hằng Nga bây giờ hát hay hơn ngày xưa bởi khi đã làm mẹ họ có trải nghiệm hát đằm hơn, chắc chắn và cảm xúc hơn" – nam ca sĩ nói thêm.

Nhom Con Gai chao xuan voi show dau tien trong su nghiep hinh anh 2
Tùng Dương là khách mời trong đêm nhạc.

Người chịu trách nhiệm đạo diễn đêm nhạc là Nguyễn Anh Dũng. Nam đạo diễn cho biết khi anh còn học cấp ba, âm nhạc của nhóm Con Gái đã lan tỏa và được nhiều người biết đến. Vậy nên việc kể hết một tiến trình âm nhạc hay phác họa lại cho công chúng chân dung của nhóm thời điểm này là bài toán không đơn giản.

Cũng theo đạo diễn Nguyễn Anh Dũng, các live show riêng đòi hỏi những mảng miếng dàn dựng tạp kỹ và nhiều màu sắc để khán giả xem hơn là nghe. Tuy nhiên, với Con Gái lại khác, anh và ê-kíp thực hiện đã ngồi với nhau nhiều lần và thống nhất để âm nhạc làm chủ đạo. Theo đó, những dàn dựng màu mè, phụ họa bằng múa hay công nghệ đều được tối giản.

"Tôi quan niệm điều cốt lõi của một live show vẫn phải là khán giả được thưởng thức bằng tai trước tiên sau đó mới bằng mắt và tâm hồn. Tôi nghĩ với cách dàn dựng tỉ mỉ và cầu toàn, live show đầu tiên Điều ngọt ngào của nhóm Con Gái sẽ mang đến cho khán giả một không gian thưởng lãm nghệ thuật chỉn chu nhất có thể" - đạo diễn Nguyễn Anh Dũng tiết lộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.