Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhiều fan EXO xấu hổ không dám công khai ủng hộ nhóm
Fan EXO trước giờ vốn bị kỳ thị là fan cuồng, luôn hành xử quá đáng, chính vì thế, nhiều người thích EXO không công khai là fan của nhóm mà chỉ âm thầm ủng hộ.

Trong một show truyền hình, Baek Hyun gây chú ý khi phát biểu: "Cũng có một số fans vờ như mình là non-fan. Họ gặp phải một số vấn đề trong chuyện thú nhận với bạn bè rằng mình thích EXO". Điều này nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ, họ tâm sự rằng không dám công khai với bạn bè mình hâm mộ EXO vì sợ bị gắn mác fan cuồng.

12074941-921688367913964-58995-9433-8224

Baek Hyun biết các fan của nhóm cảm thấy xấu hổ, không dám công khai.

EXO nổi tiếng với lực lượng fan đông, gồm nhiều teen girl và những lần gây khó chịu vì có những hành động quá đà. Fan nhóm từng mắng các nữ thần tượng có tin đồn hẹn hò với các thành viên như Tae Yeon (hẹn hò Baek Hyun), So Jin (hẹn hò D.O). Nhiều fan cuồng sẵn sàng đột nhập vào phòng khách sạn, làm phiền hàng xóm ở ký túc xá của nhóm. Trong con mắt của dư luận, người hâm mộ của EXO đều là thành phần ''trẻ trâu'', fan cuồng không chịu học hành mà chỉ bám theo thần tượng. Họ dễ bị kỳ thị, chê bai khi công khai nói rằng mình hâm mộ gà nhà SM.

exo-members-pose-with-their-fa-5291-4918

EXO sở hữu nhiều fan tuổi teen, có nhiều hành động cuồng khiến dư luận có cái nhìn kỳ thị.

Có rất nhiều người cũng tiết lộ mình là fan EXO nhưng không dám công khai điều này: "Thú thực đúng là tôi không thể thổ lộ với bạn bè rằng mình thích EXO", "Baek Hyun đang nói về tôi kìa", "Fan giả bộ mình là non-fan bởi vì họ cảm thấy xấu hổ, họ sẽ bị ghét bỏ nếu như nói về EXO và nó thật khó chịu, nên đơn giản hơn là hãy cứ giả vờ như bạn không phải một fan", "Tôi thích EXO nhưng có lẽ tôi sẽ không tiết lộ điều đó đâu, tôi bị đối xử như một fan cuồng nếu lộ ra", "Tôi dễ giật mình khi ai đó đề cập đến nhóm ở nơi công cộng".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.