Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhật Thủy được ê kíp Anh Quân chọn vì biết nhái giọng

Trưa 27/3, Nhật Thuỷ họp báo giới thiệu album Tỉnh giấc tại TP HCM. Buổi họp báo có hai nhạc sĩ Huy Tuấn và Anh Quân, là những người trực tiếp hỗ trợ nữ ca sĩ thực hiện sản phẩm đầu tay. 

1-7322-1427453152.jpg

Thần tượng âm nhạc 2014 Nhật Thuỷ gợi cảm trong họp báo trưa 27/3 tại TP HCM.

Tại buổi này, Nhật Thuỷ lần đầu trổ tài nhái giọng hát của các ca sĩ như Duy Mạnh với Hãy về đây bên anh, Mỹ Linh với Trưa vắng trước mặt báo chí. Cô còn giả giọng nói đặc trưng của diva Hồng Nhung và Hồ Ngọc Hà, được tán thưởng nồng nhiệt. Nhạc sĩ Huy Tuấn là người hào hứng nhất với màn biểu diễn ngẫu hứng này khi liên tục đưa ra những cái tên để Nhật Thuỷ thể hiện tài lẻ.

Nhạc sĩ Anh Quân tiết lộ, khả năng nhái giọng hát một cách xuất sắc của Nhật Thuỷ cũng là một trong những yếu tố khiến ê kíp quyết định lựa chọn cô để cộng tác. Theo anh, những người nhái được giọng hát hay như vậy là những người thông minh. Từ việc nhái giọng, họ hiểu mình cần phải hát như thế nào để không trở thành bản sao người khác. Vì vậy, Anh Quân thấy rất vô lý khi có những ca sĩ nói rằng họ không nghe nhạc của bất cứ ai.

Về album Tỉnh giấc của Nhật Thuỷ, Anh Quân đánh giá, đây là sản phẩm anh thấy hài lòng và ưng ý vì nó rất văn minh. Ông xã Mỹ Linh cũng khen Thần tượng âm nhạc 2014 là người chăm chỉ, cầu tiến và biết lắng nghe. Về phía Nhật Thuỷ, cô rất vui vì album là món quà mà cô được nhận sau những cố gắng, miệt mài trau dồi khả năng và tiếp thu kinh nghiệm từ những người đi trước. 

3-7523-1427453152.jpg

Nhật Thuỷ được ê kíp của Huy Tuấn và Anh Quân lựa chọn cộng tác vì có khả năng hát nhái giọng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng là thành viên trong ê kíp sản xuất album bày tỏ, bất kỳ thí sinh nào bước ra từ một cuộc thi cũng sẽ bước vào một cuộc khủng hoảng. Thế nhưng, may mắn là ê kíp tìm đến Nhật Thuỷ trước khi cô bước vào cuộc khủng hoảng đó. Anh nhận xét thêm, trong cuộc thi nữ ca sĩ phải bó hẹp mình, nhưng khi ra sân khấu lớn cô tự do tung tẩy và là chính mình hơn. 

Nhật Thuỷ sẽ hợp tác với ê kíp Young hit - Young beat của vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh trong vòng 5 năm.

Hân Quy- theo ngoisao.net

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.