Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc thay đổi của idol Hàn khi mặc đồ cổ trang
Xiu Min, Min Ho, V, Baek Hyun đều chuẩn bị tấn công màn ảnh khi tham gia vào các tác phẩm cổ trang lớn.
nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang

Thành viên EXO, Xiu Min debut trên màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim cổ trang Seondal: The Man Who Sells the River. Khuôn mặt bánh bao, trẻ hơn tuổi thật của anh chàng rất hợp với hình tượng nhân vật vui vẻ trong phim. 

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-1

Hwarang: The Beginning là tác phẩm gây chú ý vì sở hữu dàn diễn viên toàn thần tượng Kpop. Anh chàng V của nhóm BTS cũng lần đầu thử sức với vai trò diễn xuất. Nam ca sĩ vào vai Hae Sung, người trẻ nhất trong nhóm. Phong thái bất cần, nụ cười nửa miệng của V gây tò mò với khán giả.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-2

Baek Hyun vào vai hoàng tử Wang Hyun trong phim Scarlet Heart: Ryeo, đây là tác phẩm dựa theo Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc. Tạo hình ngây thơ của nam ca sĩ rất hợp với tính cách nhân vật. So với hình ảnh trên sân khấu, Baek Hyun kẻ mắt nhạt hơn, nụ cười rạng rỡ phù hợp với hình tượng Thập hoàng tử như trong nguyên tác.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-3

Min Ho của SHINee cũng có mặt trong danh sách trai đẹp của Hwarang: The Beginning, anh đóng vai Suho. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các đường nét trên gương mặt Min Ho quá hiện đại để vào vai trong phim cổ trang.

Hyun Sik là một thần tượng thần công khi chuyển hướng sang diễn xuất. Trong Hwarang: The Beginning, anh đảm nhận vai Maek Jong có 2 thân phận phức tạp.

Hyun Sik là một thần tượng thành công khi chuyển hướng sang diễn xuất. Trong Hwarang: The Beginning, anh đảm nhận vai Maek Jong có 2 thân phận phức tạp.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-5

Mỹ nam Jae Joong gây ấn tượng với vai tướng quân Kim Kyung Tak trong phim Dr Jin. Anh có gương mặt đẹp, đường nét chuẩn nên dù có tạo hình nào thì vẫn hoàn hảo.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-6

Gương mặt nhỏ, nét hiền lành trên gương mặt của Si Wan rất hợp với dòng phim cổ trang. Anh từng gây ấn tượng với vai Heo Yeom trong bom tấn Mặt trăng ôm Mặt trời.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-7

Yun Ho có nét mạnh mẽ, trưởng thành của các tướng quân thời cổ đại. Anh được đánh giá tốt khi tham gia bộ phim The Night Watchman’s Journal. 

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-8

Bộ râu khiến Chang Min già hơn tuổi tuổi thật trong The Scholar Who Walks the Night. Tuy nhiên, đôi mắt biết nói giúp nam ca sĩ truyền tải tốt nội tâm nhân vật.

nhan-sac-thay-doi-cua-idol-han-khi-mac-do-co-trang-9

Seul Ong cũng bị tăng tuổi trong The Fugitive of Joseon.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.