Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc khác lạ của 'hot girl bánh tráng Đà Lạt' sau 4 năm nổi tiếng
Lưu Hoài Bảo Chi được nhận xét ngày càng sắc sảo, ăn mặc sành điệu. Mới đây, cô còn được một tờ báo Hàn chú ý khi đăng tải nhiều hình ảnh.

Lưu Hoài Bảo Chi - cô gái Đà Lạt được gắn nickname "hot girl bánh tráng trộn" từ những bức ảnh được chụp cuối năm 2013. Hình ảnh xinh xắn của cô gái sinh năm 1994 nhanh chóng được để mắt tới. Cửa hàng bánh tráng trộn của Bảo Chi đắt khách lên trông thấy từ khi nổi tiếng bất ngờ. Loạt fanpage mang tên Hội phát cuồng vì nhan sắc hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt được lập ra. Bảo Chi còn được gợi ý mời tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng từ chối.

nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng

"Hot girl bánh tráng Đà Lạt" Bảo Chi từng là "hiện tượng" trên mạng xã hội.

Sau 4 năm nổi tiếng, cuộc sống của Bảo Chi vẫn không có nhiều thay đổi. Cô vẫn gắn bó với cửa hàng và chăm sóc gia đình nhỏ. Từ một cô gái không Facebook, Bảo Chi đã gắn kết với mạng xã hội nhiều hơn. Cô chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc cá nhân và khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc khác lạ.

So với hình ảnh dịu dàng, nhu mì thuở mới nổi tiếng, Bảo Chi của hiện tại là một cô gái được nhận xét sắc sảo. Từ cách ăn mặc đến trang điểm của "hot girl bánh tráng" đều cho thấy có sự khác biệt. Chiếc cằm V-line trong các bức ảnh là điểm "lạ" dễ nhận ra so với 4 năm về trước.

nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng-1

Từ một cô gái có vẻ ngoài nhẹ nhàng, Bảo Chi được nhận xét ngày càng sắc sảo.

nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng-2

Cô gái 9x chọn cách makeup đậm và ăn mặc sành điệu hơn.

nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng-3

Chiếc cằm Vline của Bảo Chi là điểm dễ bị soi.

Mới đây, Bảo Chi bất ngờ xuất hiện trên trang báo Hàn Quốc Koreaboo.com với nội dung: Cô gái Việt bán đồ ăn đường phố khiến ai cũng muốn chụp hình cùng. Bài viết đăng tải nhiều hình ảnh của Bảo Chi thuở mới nổi tiếng qua công việc bán bánh tráng. Nội dung còn khen Bảo Chi là người thân thiện, luôn tươi cười phục vụ khách hàng. Nhiều vị khách đến xin bà chủ quán để chụp hình hoặc sẵn sàng mua đồ ăn để được pose hình với cô.

nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng-4
nhan-sac-khac-la-cua-hot-girl-banh-trang-da-lat-sau-4-nam-noi-tieng-5

Bảo Chi vừa gây chú ý khi xuất hiện trên một tờ báo Hàn Quốc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.