Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhan sắc 3 thần tượng trẻ đẹp nhất nhóm tân binh I*ZONE

I*ZONE nổi tiếng là nhóm nhạc có dàn “visual” đồng đều nhất Kpop. Trong đó, Kim Min Joo, Sakura, Kim Hye Won có nhan sắc được đánh giá nổi bật nhất trong số 12 thành viên.

Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 1
Thành viên visual được xem là gương mặt đại diện của nhóm, có nhan sắc xinh đẹp hoặc đáng yêu, gây ấn tượng mạnh. Người này đóng vai trò quan trọng nhất giúp khán giả nhớ đến tên nhóm. Ngay sau khi xuất hiện tại vòng ra mắt các thí sinh của chương trình thực tế đình đám - Produce 48, Sakura là thí sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi nhan sắc nổi trội. Chỉ trong một thời gian ngắn, vẻ đẹp thần thánh của Sakura đã trở thành chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 2
Một số bình luận cho rằng: "Sakura chính là thiên thần thực sự, không thể không gục ngã trước vẻ đẹp này", "Dù Mnet cố tình làm mờ hình ảnh của Sakura nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn tỏa sáng". Nhờ vẻ đẹp nổi bật, Sakura liên tục leo top tìm kiếm tại Naver, Daum. Nữ thần tượng Nhật Bản nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả Hàn Quốc.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 3
Trên show Weekly Idol, các thành viên I*ZONE cũng lựa chọn Sakura đứng đầu BXH nhan sắc của nhóm. Ngôi sao người Nhật trở nên nổi bật hơn với cách trang điểm và phong cách Kpop cùng cách thể hiện biểu cảm tốt trước ống kính. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Sakura có thần thái, ngọai hình hợp với vị trí center hơn Jang Won Young.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 4
Đặc biệt, trong lần trở lại của nhóm với album HEART*IZ , Sakura Miyawaki gây chú ý khi nhuộm tóc màu sáng trẻ trung. Sakura cũng là một trong số những thành viên chiếm nhiều thời lượng lên hình nhất MV. Visual của cô nàng được nhận xét là đẹp như "tiên tử" với "thần thái ngời ngời".
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 5
Kang Hye Won mang nét đẹp thuần khiết, xứng đáng với danh hiệu “nữ thần của Produce 48”. Hye Won đại diện cho phong cách nhẹ nhàng, nữ tính với mái tóc dài và gương mặt hài hòa. Cô từng là một trong số những thí sinh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 6
Từ sống mũi cao, bờ môi căng mọng kết hợp với khuôn mặt nhỏ và đường nét thanh tú, tạo ra tổng thể nhan sắc phù hợp với tiêu chuẩn của một thần tượng xếp hàng top của Kpop. Hye Won vốn nổi tiếng ngay từ thời trung học nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Ngoại hình của Kang Hye Won được nhận xét giống với nữ thần tượng nổi tiếng nhất nhì nhóm Twice – Sana.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 7
Trước đó, cô là một trong những thành viên gây tranh cãi nhất khi được gọi tên trong đội hình IZ*ONE. Nữ thần tượng được đánh giá là một cô gái thông minh, song năng lực vẫn ở mức hạn chế.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 8
Tuy nhiên, trở lại trong album mới nhất HEART*IZ, cái tên Kang Hyewon một lần nữa dậy sóng trên các diễn đàn Kpop vì nhan sắc nổi bật cũng như phong thái đầy thu hút của cô. Đặc biệt, Kang Hye Won có khả năng sử dụng piano và guitar khá tốt. Nữ thần tượng được khán giả khen ngợi về khả năng tiến bộ khi hoàn thành tốt vai trò của mình trong lần trở lại này.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 9
Một thành viên khác của nhóm tân binh IZ*ONE nhiều lần “gây bão” trên cộng đồng mạng với nhan sắc nổi bật chính là cô nàng Min Joo. Nữ thần tượng được nhà tuyển chọn phát hiện trên đường và đã đi theo cô về đến tận nhà để mời gia nhập công ty.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 10
Từ thời còn là thực tập sinh của Urban Works, Kim Min Joo đã nổi riếng nhờ đôi chân dài, hình thể nóng bỏng và gương mặt có nét giống với Tzuyu (Twice).
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 11
Tuy tài năng của Kim Min Joo còn gây nhiều tranh cãi, song không thể phủ nhận cô nàng sở hữu khí chất trở thành ngôi sao tiềm năng của thế hệ trẻ Kpop. Hơn nữa, thành viên IZ*ONE còn được đông đảo fan yêu quý nhờ tính cách hòa nhã, tốt bụng với mọi người xung quanh.
Nhan sac 3 than tuong tre dep nhat nhom tan binh I*ZONE hinh anh 12
Trong lần trở lại mới đây của nhóm, nhan sắc của Kim Min Joo cùng kiểu tóc mới tỏa sáng trong MV ca khúc chủ đề Violeta. Sau nửa năm debut, nhan sắc của nữ thần tượng được khán giả đánh giá ngày càng xinh đẹp và đầy quyến rũ. Chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi, Min Joo cũng khiến fan "đổ rạp".

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.