Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhạc sĩ Anh Quân: 'Sơn Tùng M-TP có tất cả nhưng không có cá tính'

Chia sẻ của nhạc sĩ Anh Quân khiến cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ Sơn Tùng không khỏi tranh cãi.

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nhạc sĩ Anh Quân nổi tiếng là người kĩ tính, khó tính nhất nhì làng giải trí. Cũng chính vì vậy mà góc nhìn của anh với lớp nghệ sĩ trẻ dường như tồn tại nhiều khắt khe, định kiến.

Mới đây, ông xã Mỹ Linh gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về Sơn Tùng M-TP với Zing. Theo đó, nhạc sĩ Anh Quân khẳng định anh có theo dõi giọng ca gốc Thái Bình và cho rằng dù đã có đủ mọi thứ, thứ duy nhất Sơn Tùng còn thiếu sót là cá tính.

“Cá tính không phải nghệ sĩ tính hay hình thức bên ngoài. Cá tính là khi âm nhạc cất lên người ta biết ngay đó là chất nhạc của ai. Tôi chỉ nói rất đơn giản như vậy”- trích nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Anh Quân.

Nhạc sĩ Anh Quân.

Nhạc sĩ Anh Quân.

Ngay sau khi chia sẻ, phát ngôn này lập tức tạo nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra đồng tình, cho rằng nhạc sĩ Anh Quân nhận xét không phải không có cơ sở khi từ xưa đến nay, khán giả luôn tranh cãi chuyện Sơn Tùng chịu ảnh hưởng từ phong cách Hàn Quốc thì đối với cộng đồng người hâm mộ theo dõi nam ca sĩ 1994 trong khoảng thời gian dài, không chỉ phong cách thời trang mà ngay cả âm nhạc, Sơn Tùng đều là một trong những nhân tố có sức hút, tạo sự ảnh hưởng nhất định, có dấu ấn riêng dễ dàng nhận biết. Ngoài ra, chuyện nghệ sĩ Việt chịu ảnh hưởng từ các ca sĩ nước ngoài cũng đã xuất hiện từ lâu, trong nhiều dòng nhạc, nhiều lĩnh vực, bộ môn nghệ thuật và không phải điều quá xa lạ tại làng giải trí.

Nhạc sĩ Anh Quân: Sơn Tùng M-TP có tất cả nhưng không có cá tính

Với số đông, Sơn Tùng hiện là một trong những cái tên có dấu ấn riêng và mang sức ảnh hưởng nhất nhì V-biz hiện tại.

Với số đông, Sơn Tùng hiện là một trong những cái tên có dấu ấn riêng và mang sức ảnh hưởng nhất nhì V-biz hiện tại.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.