Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nguyên Khang khiến khán giả cười ồ khi gợi nhắc màn cầu hôn của Trường Giang

Anh đùa vui với Ngô Kiến Huy trên sân khấu: 'Nếu em có muốn cầu hôn Khổng Tú Quỳnh thì nói trước để không cắt nhầm sóng trực tiếp'.

Tại một sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao Việt đình đám và ngôi sao xứ Hàn GOT7 của một kênh giải trí tối 19/1 tại TP HCM, Nguyễn Khang được chọn làm MC cùng Gil Lê.

Ngay phần mở đầu, nam MC đã khiến khán giả bật cười thích thú. Cụ thể, Nguyên Khang đã "nhắc khéo" lại sự việc cầu hôn "chiếm sóng" của Trường Giang dành cho Nhã Phương "gây sốt" suốt ngày hôm nay. Khi nhìn thấy Ngô Kiến Huy ngồi phía dưới hàng ghế, Nguyên Khang hồn nhiên nói: "Nếu em có muốn cầu hôn Khổng Tú Quỳnh thì nói trước để không cắt nhầm sóng trực tiếp". Chưa hết, nam MC còn thêm thắt: "Nghệ sĩ nào tối nay muốn cầu hôn ai thì nhớ báo trước".

Nguyên Khang khiến khán phòng cười ồ vì gợi nhắc màn cầu hôn của Trường Giang

Dù không trực tiếp nhắc đến cái tên Trường Giang hay Nhã Phương nhưng câu nói của Nguyên Khang đều khiến ai nấy bật cười. Ngay sau khi sự việc lan truyền, Nguyễn Khang đã phải thốt lên: "Em xin hứa, không nói gì và im lặng đến cuối show luôn".

Trước đó, khi sự việc MC Quý Bình gặp phải sự cố "ném đá" từ fan Trường Giang khi cho rằng đã chen ngang vào màn cầu hôn của thần tượng, Nguyên Khang mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ. Với cương vị là người cầm trịch nhiều chương trình truyền hình trực tiếp, nam MC nói: "Về mặt tình cảm mà nói, đây là một cái kết có hậu cho tài năng và sự đẹp đôi của hai diễn viên. Tuy nhiên, trong trường hợp này, mình nghĩ vai trò của MC lúc này thật sự rất cần thiết trong việc xử lý tình huống ngoài kịch bản. Quý Bình đã chủ động nhắc nhở nhân vật chính để tránh trường hợp quá sóng rất nhiều lần".

Theo Nguyễn Khang cách xử lý này không thể hiệu quả vì khi đã thực hiện màn cầu hôn, họ sẽ cố gắng thể hiện đến hết. Theo kinh nghiệm sẵn có, Nguyên Khang chia sẻ: "Cách nhanh nhất của MC là phải ra tiếp cận ngay với nhân vật, dành lại quyền chủ động micro mà nhân vật đang chiếm. Khi tiếp cận đối phương, MC phải dành quyền kiểm soát thế trận bằng việc giải thích chương trình đang quá sóng, sẽ không kịp cho hai giải thưởng nam nữ ca sĩ được yêu thích nhất còn lại. Sau đó khi thấy nhân vật chính đang cầm nhẫn, MC đẩy nhanh anh ấy xuống dưới khán phòng và dẫn dắt vào âm nhạc như món quà tặng cho cặp đôi chúng ta".

 
 
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.