Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nguyễn Hồng Ân lần đầu làm MV nhạc Trịnh

Tưởng nhớ 15 năm ngày mất của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, ca sĩ gốc Bình Thuận thực hiện MV "Dựng lại người, dựng lại nhà" - một trong những bài hát mới được cấp phép của cố nhạc sĩ.

MV Dựng lại người, dựng lại nhà nằm trong album Tiếng gọi hòa bình - thuộc chuỗi album Ánh sáng từ tâm 4 của Nguyễn Hồng Ân. Anh chia sẻ: “Ngay khi vừa biết tin ca khúc Dựng lại người, dựng lại nhà được cấp phép, tôi đã lên kế hoạch thực hiện làm MV. Từng thể hiện nhiều ca khúc của cố nhạc sĩ, tuy nhiên MV lần này mang ý nghĩa đặc biệt với tôi. Đây là dịp tưởng niệm 15 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.”

Nội dung MV bắt đầu bằng hình ảnh tàn khốc của những cuộc chiến tranh đi qua. Sau khi hòa bình lặp lại, những bon chen, toan tính của cuộc sống đời thường làm nhân vật chính phải nghĩ suy, ước muốn về ngôi nhà chung gắn bó và hạnh phúc.

Nguyen Hong An lan dau lam MV nhac Trinh hinh anh 1
Hình ảnh Nguyễn Hồng Ân trong MV. Ảnh: NVCC

Nguyễn Hồng Ân xuất hiện trong MV mộc mạc, giản dị bên đàn guitar. Anh không ngại hóa thân thành người công nhân lò gốm cần mẫn và vất vả. Qua MV, ca sĩ gốc Bình Thuận muốn gửi gắm thông điệp: hãy yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

Kể về những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay tại lò gốm Bình Dương, Hồng Ân cho biết: “Trong MV có cảnh mọi người ngồi đàn hát cùng nhau vào buổi tối dù không nằm trong kịch bản nhưng đó chính là hình ảnh tự nhiên nhất vì ghi lại những phút vui vẻ, ngẫu hứng của các thành viên trong ê-kip sau một ngày quay vất vả”.

Ngoài ca hát, Hồng Ân còn tham gia đóng phim. Các bộ phim anh để lại nhiều ấn tượng như: Cô gái xấu xí, Dấn thân vào nước mắt, Chiếc giày lọ lem,…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.