Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther'

Giữa thị trường MV đầu tư từ trăm triệu lên đến hàng tỉ đồng, kinh phí để thực hiện MV này chỉ ngót nghét 50 triệu đồng, được quay trong vòng 24 giờ và thực hiện 100% ở Phan Thiết.

Xuất thân là người mẫu từ cuộc thi The Face Vietnam, Phan Ngân từng chia sẻ đam mê của mình là âm nhạc khi thử sức tại cuộc thi sáng tác âm nhạc Sing My Song kết đôi cùng 'Hoàng tử indie' Hải Sâm. Hơn một năm sau, Phan Ngân ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên: MV Nàng Ther vào tối 17/10/2019.

MV 'Nàng Ther'

Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther' 0

Nàng Ther được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - tác giả của những bản HIT Hôm nay tôi cô đơn quá, Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Ai cần ai, Muốn… Đây là một ca khúc Pop-House, sử dụng nhạc cụ chính là guitar dây mang âm hưởng latin.

Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther' 1

Với mái tóc ngắn và những bộ cánh táo bạo, Phan Ngân muốn xóa bỏ quan niệm quy chuẩn nàng thơ là phải tóc dài thướt tha, e ấp... Nàng thơ có thể là bất cứ cô gái nào, với bất cứ cá tính hay ngoại hình nào, vẫn trở thành 'nàng thơ của anh' và khiến bao người nhung nhớ: 'Khi màn đêm rơi xuống nơi vừa ánh trăng khuya đương tàn thì em vẫn ở đây nhảy múa hát ca. Anh, dù mai sau giấc mơ nguyện ước đôi ta không thành thì em vẫn ở đây - nàng thơ của anh'.

Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther' 2

Nàng Ther được thực hiện hoàn toàn bởi một ekip trẻ. Giữa thị trường MV đầu tư từ trăm triệu lên đến hàng tỉ đồng, kinh phí để thực hiện MV này chỉ ngót nghét 50 triệu đồng, được quay trong vòng 24 giờ và thực hiện 100% ở Phan Thiết.

Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther' 3

Nội dung MV lột tả vẻ đẹp của một nàng thơ thông qua 5 yếu tố nguyên bản của thiên nhiên gồm: Kim (đồi cát, ánh sáng), Mộc (cây độc mộc, thảo nguyên), Thủy (biển), Hỏa (đóm lửa, khói mờ), Thổ (đồi đất đỏ, bãi đá). Trong MV không hề có sự xuất hiện của bất kỳ người nào khác, chỉ có Phan Ngân kết hợp cùng 5 yếu tố tự nhiên lột tả vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh hiền hòa, đồi cát đỏ rực tựa sa mạc tại Phan Thiết.

Người tình màn ảnh của Isaac 'lột xác' hoang dại, gợi cảm trong MV 'Nàng Ther' 4

Trong MV, Phan Ngân diện hơn 10 thiết kế. Thần thái sắc lạnh cùng gương mắc góc cạnh, Phan Ngân toát lên vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và mạnh mẽ.

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Phan Ngân cũng đã từng góp mặt trong hai dự án phim điện ảnh nổi bật là Mùa Viết Tình Ca và Chị Mười Ba.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.