Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

Không thể phủ nhận hiệu quả nhất định mà hình tượng sexy mang đến cho sao nữ nhưng không phải ai cũng được ủng hộ từ đầu.

Trương Quỳnh Anh

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Trương Quỳnh Anh trở lại và theo đuổi hình tượng sexy, tung ra nhiều bộ ảnh táo bạo, gợi cảm. 

Khi được hỏi về việc này, Tim - chồng của nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi không ủng hộ. Khi Quỳnh Anh đi chụp bộ ảnh bikini, tôi không biết vì cô ấy giấu. Tôi nói với vợ rằng, hình ảnh sexy bây giờ theo xu hướng, ai cũng có thể chụp nhưng mình có gia đình rồi, lại làm mẹ nên phải gương mẫu, không nên hở hang và chạy theo số đông. Tôi bảo cô ấy nên giữ vững lập trường, lâu lâu thay đổi hình ảnh sang trọng, quý phái chứ đừng chạy theo sự sexy, không có gì hay ho”.

Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

Tóc Tiên

Sau khi định cư ở Mỹ 5 năm, từ một cô nàng tóc xù ngây thơ, hồn nhiên, Tóc Tiên đã “lột xác” trở nên gợi cảm, nóng bỏng. Hình ảnh mới của Tóc Tiên đã khiến khán giả và gia đình cô bị sốc.

Nữ ca sĩ kể: “Bố tôi là người có suy nghĩ thoáng nhưng ban đầu cũng khó chấp nhận. Bố nói tôi đừng có xăm thêm hình lên cơ thể nữa. Tôi giải thích rằng, tất cả hình xăm là ý niệm về cuộc sống và quan trọng, tôi vẫn là chính mình. Mẹ tôi thì ngược lại, bà phản đối vì bà là người truyền thống, có tính cách điển hình của phụ nữ Việt”.

Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

Diễm My 9X

Khi quyết định thay đổi bản thân trở nên sexy táo bạo, Diễm My 9x đã gây không ít bất ngờ cho mẹ. Tuy nhiên, cô nàng giải thích cho mẹ hiểu lý do chính đáng chứ không phải để “khoe”, để “lộ”. Giờ đây, với hình tượng gợi cảm, Diễm My được tất cả bạn bè, người thân và các fan ủng hộ.

Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

Elly Trần

Trong một lần trò chuyện với báo giới, khi được hỏi việc xây dựng hình tượng sexy có khiến gia đình buồn lòng không, Elly Trần đã chân thành chia sẻ: “Như Elly đã nói, ban đầu bố mẹ cũng không ủng hộ. Còn từ nhỏ mọi người cũng đã nhìn thấy hình ảnh đó của Elly rồi, đâu phải đột nhiên bây giờ mới có. Vì thế, cả người thân hay bạn bè Elly đều thấy không có vấn đề gì cả”.

Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

 

Theo Rin/Báo Đất Việt
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.