Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh đẹp đôi trong MV mới

Trong sản phẩm sắp ra mắt, Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trai si tình nhưng nhút nhát. Mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn khi cô gái vượt qua sự ngại ngùng mở lời với chàng Bắp.

Sau khi gây tiếng vang với các tác phẩm điện ảnh Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi kết hợp cùng Sĩ Thanh  trong dự án LUNA - Cứ yêu đi.

Đây sản phẩm đầu tiên Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh kết hợp cùng nhau. Clip được thực hiện tại TP HCM, Hà Nội, Hội An và Đà Lạt với nhiều góc quay tinh tế và hình ảnh lãng mạn. Diễn xuất chân thật của 2 nhân vật chính cùng âm nhạc chỉnh chu là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của dự án này.

Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh đẹp đôi trong MV mới

LUNA- Cứ yêu đi là sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh.

Cứ yêu đi mang đến cho người xem cảm xúc nhẹ nhàng như lần đầu chạm ngõ tình yêu. Chàng Bắp Ngô Kiến Huy lỡ nhịp trái tim khi vô tình chạm phải hình bóng thoáng qua của cô nàng Sĩ Thanh. Chỉ một mái tóc, một chiếc hoa tai mặt trăng đã làm anh xao xuyến. Duyên số đưa đẩy họ chạm mặt nhau tại thủ đô Hà Nội. Trong khoảnh khắc quan trọng, Sĩ Thanh đã dùng chiếc điện thoại LUNA Ánh Trăng viết lên lời thầm kín của mình, khẽ luồn qua khe cửa nhỏ gửi đến Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh đẹp đôi trong MV mới

Hình ảnh trong MV của Sỹ Thanh và Ngô Kiến Huy.

Sĩ Thanh tâm niệm yêu là quyền tận hưởng của tất cả mọi người, nhưng còn quá nhiều rào cản làm chúng ta e dè. “Hãy sống và yêu hết mình để chúng ta có thể trải nghiệm tất cả những cung bậc và cảm xúc trong tình yêu” là thông điệp cô và ekip muốn gửi đến khán giả khi thực hiện sản phẩm này.

Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh đẹp đôi trong MV mới

Hình ảnh trong MV của Sĩ Thanh và Ngô Kiến Huy.

Sĩ Thanh là một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò khác nhau như MC, VJ, ca sĩ... Với dự án LUNA - Cứ yêu đi, cô muốn ghi đậm hơn hình ảnh một diễn viên gợi cảm, lôi cuốn trong lòng khán giả. Nhiều người kỳ vọng Ngô Kiến Huy – Sĩ Thanh sẽ trở thành một cặp đôi mới của màn ảnh Việt.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.