Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghệ sĩ Việt "đứng ngồi không yên" đón chờ Sky Connection 2016
Không chỉ riêng các fan hào hứng từng ngày, hòa vào không khí náo nức đón chờ đêm nhạc hoành tráng có 1 không 2 "Sky Connection", các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng bày tỏ sự phấn khích khi được nhìn thấy những thần tượng tuổi thơ của mình trên sân khấu.

Đại nhạc hội "khủng" Sky Connection sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 21/12

MLTR được biết đến là nhóm nhạc nổi tiếng của Đan Mạch từng làm mưa làm gió với những hit đình đám như: “Sleeping Child”, “25 Minutes”, “Take Me To Your Heart”,...  thì Wonder Girls lại gây tiếng vang với thế hệ người yêu nhạc bởi phong cách retro pop ấn tượng, được các bạn trẻ châu Á và thế giới yêu thích. Các bản hits như: “Nobody”, “Tell Me”, “So Hot”... đã giúp Wonder Girls trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào Bảng xếp hạng âm nhạc Billboard nổi tiếng xứ cờ hoa. 

Sự kết hợp đặc sắc giữa hai thế hệ âm nhạc, những nghệ sĩ hàng đầu đến từ USUK, Kpop và Vpop

Với qui mô mang tầm vóc Quốc tế, Sky Connection hứa hẹn là một "đại tiệc âm nhạc" đầy sắc mày đủ sức làm thỏa lòng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, MLTR đưa chúng ta về với tuổi thơ ngọt ngào quá các bản tình ca sâu lắng, Wonder Girls khuấy đảo sân khấu cùng các "hit" đem tên tuổi của nhóm đến với khán giả toàn cầu, nữ hoàng nhạc Dance Thu Minh đốt cháy bầu không khí bằng những vũ điệu nóng bỏng, Sơn Tùng MTP đại diện cho lớp ca sĩ trẻ tài năng sẽ phá cách độc đáo trong suốt đêm diễn. Không chỉ khán giả, giới nghệ sĩ Việt cũng rất nóng lòng chờ đợi sự kiện quan trọng này. 

Ái Phương rất hào hứng vì sẽ nhìn thấy thần tượng "MLTR" bằng xương bằng thịt trên sân khấu, nữ ca sĩ còn bâng khuâng nhớ về những bài hát của nhóm đã đưa cô đến với âm nhạc của USUK

DJ Quỳnh Nhi (cựu thành viên nhóm X5 ) tỏ ra cực kì hào hứng khi được chứng kiến sự giao thoa giữa nhạc USUK, KPOP và VPOP

Lily Luta 

Nhà báo Lâm Nguyễn Thiên Hà có những tâm sự cảm động về bài hát "Sleeping Child" của MLTR , những lời chia sẻ giản dị, mộc mạc nhưng đủ sức chạm vào trái tim bất cứ ai, MLTR đại diện cho một thế hệ chuyên hát những bài hát với ca từ  đơn giản nhưng đầy cảm xúc như thế.

 

Sĩ Thanh sẵn sàng quẩy 360 độ với hit Nobody của Wonder Girls

Liêu Hà Trinh - chủ nhân của Én vàng năm nay rủ rê 500 anh em đi "Livestream" Sky Connection

Nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch phát biểu về âm nhạc Việt Nam và Thế Giới, bồi hồi nhớ lại thời kì âm nhạc nguyên sơ chưa bị thay thế bởi giai điệu điện tử công nghiệp như ngày nay.

 

 

MC Thanh Thảo Hugo

 

Trịnh Thăng Bình cũng là fan "cứng" của MLTR, anh chàng tuyên bố không thể bỏ lỡ cơ hội này được

Anh chàng hot Blogger Robbey  không đứng yên được trước sự kết hợp "có 1 không 2" này

Hằng Đinh - tác giả của Chân đi không mỏi - hành trình Đông Nam Á cũng mong chờ sự kiện Sky Connection dù cô đang ở tận bên Bhutan

Kelly Nguyễn

 

Hot Blogger Thiện Nguyễn nhắc lại những kỉ niệm bên ly cafe, ngày xưa những bản nhạc của MLTR thường được bật trong không gian những quán vắng, làm "đứa trẻ" chớm già như anh không khỏi hồi tưởng.

VJ điển trai Nam Hee dù bận trăm công nghìn việc vẫn không thể chối từ đại hạc hội Sky Connection

Đây cũng là món quà bất ngờ mà Hãng hàng không Vietjet dành tặng cho những người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ nhân kỷ niệm 5 năm cất cánh. Đêm nhạc “Sky Connection 2016” được tổ chức bởi Kênh truyền hình MTV Việt Nam và bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC.

Nghe nhạc hay, bay thỏa thích cùng “Sky Connection 2016”

Đêm nhạc “Sky Connection 2016” - Cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc là dịp hiếm có cho khán giả của hai thế hệ, từ âm nhạc Âu Mỹ đến nhạc Hàn thưởng thức những ca khúc đặc sắc nhất đến từ các tên tuổi lừng danh. Với một sân khấu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam: Michael Leans To Rock, Wonder Girls, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP có bất ngờ gì dành cho bạn? Hãy đặt vé ngay hôm nay. Sky Connection sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2016 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Đặc biệt khi ghé thăm các Booth "Sky Connection" khán giả sẽ được mua vé với giá hấp dẫn và  được nhận ngay mã code giảm 50% vé máy bay!
 Vé xem concert mua tại link này: http://mtvwe.com/mua-ve-sky-connection.imc

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.