Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngắm nữ ca sĩ Hàn được đàn ông trung niên mê mẩn

23 tuổi, Min-ah luôn dung hòa được vẻ đẹp gợi cảm và nét ngây thơ đáng yêu.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 1

MỚi đây, trong cuộc khảo sát về vẻ đẹp các thần tượng nữ, thành viên nhóm Girl's Day - Minah được chọn nằm trong Top ca sĩ có đôi chân hoàn hảo nhất. Đặc biệt, bảng thăm dò ý kiến này được đưa ra cho 300 người đàn ông Hàn ở độ tuổi từ 30 đến 60. Cuộc bình chọn dựa trên 53 thần tượng trong 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất. Điều đó cho thấy, Minah là một cái tên rất nổi bật và được đàn ông trung niên Hàn Quốc mê mẩn.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 2

Thời gian này, Minah càng trở nên "hot" hơn khi tung ra ca khúc solo đầu tay mang tên I’m a woman too. Trong đó, cô khiến người hâm mộ có cái nhìn mới mẻ về một Minah trưởng thành với những vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 3

Phong cách sexy ngày một thể hiện rõ trong các vũ đạo và trang phục trên sân khấu của nữ ca sĩ 23 tuổi. Lợi thế đôi chân đẹp cũng được khoe một cách triệt để.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 4

Trong vũ đạo của MV Something, Minah nói riêng và các thành viên nhóm Girl's Day nói chung được truyền thông  và công chúng Hàn nhận xét có nhiều động tác khêu gợi.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 5

Phong cách của nhóm Girl's Day là sexy nhưng Minah vẫn tạo được nét riêng. Bởi cô luôn dung hòa được vẻ đẹp gợi cảm và nét ngây thơ đáng yêu. Đôi mắt một mí của nữ ca sĩ thần tượng được bình chọn là mang vẻ đẹp tiêu biểu của Hàn Quốc.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 6

Ngoài việc hoạt động trong nhóm, Minah còn tách ra solo và gặt hái nhiều thành công. Vẻ đẹp sexy cũng là một yếu tố giúp cô tạo ấn tượng trong mắt fan teen.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 7

Không chỉ đôi chân khiến đàn ông trung niên mê mẩn, Minah còn sở hữu gương mặt với nhiều nét đẹp quyến rũ.

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 8

ngam nu ca si han duoc dan ong trung nien me man hinh anh 9

Ở tuổi 23, Minah đang muốn vươn tới hình ảnh trưởng thành hơn. Vì vậy cô không ngại diện trang phục thiếu vải và vũ đạo sexy.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.