Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nếu được bầu chọn, thì đâu là quán quân The Voice mà bạn yêu thích nhất?
Trải qua 4 mùa, Giọng hát Việt đã đem đến cho làng âm nhạc Việt Nam những quán quân đầy tài năng. Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương. Những quán quân đã thâu tóm 4 nút chọn của các HLV ngay từ vòng đầu tiên. Đâu là quán quân mà bạn yêu thích nhất?

Hương Tràm


Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa 1.
Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa 1.

Giọng hát Việt mùa đầu tiên dường như đã định sẵn quán quân ngay từ khi Hương Tràm cất tiếng hát ở vòng Giấu mặt. Chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm của cô đã chinh phục được cả 4 HLV khó tính.

I will always love you là ca khúc cô chọn thể hiện và khiến cả khán phòng phải thinh lặng, chìm đắm trong tiếng hát của Hương Tràm. Cô gái trẻ sinh năm 1995 đã khiến Hồ Ngọc Hà phải thốt lên “Từ “xuất sắc” không đủ để nói về tài năng của em!” và Đàm Vĩnh Hưng thì xuýt xoa “Em hát trên cả tuyệt vời".


Giọng ca Em gái mưa đang rất được yêu thích.
Giọng ca Em gái mưa đang rất được yêu thích.

Bằng chất giọng thiên phú và sự nỗ lực của mình, Hương Tràm trở thành một "chiến binh bất bại" tại Giọng hát Việt mùa 1, liên tiếp đánh bại những cái tên nổi bật khác. Cuối cùng, Hương Tràm giành được ngôi quán quân một cách thuyết phục nhất. Bước ra từ Giọng hát Việt, Hương Tràm đã trải qua nhiều thử thách để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Hiện tại, giọng ca Em gái mưa được xem là "đối thủ đáng gờm" trên mọi bảng xếp hạng, đồng thời cũng là nữ ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay.

Đức Phúc


Đức Phúc - quán quân đặc biệt nhất.
Đức Phúc - quán quân đặc biệt nhất.

Đức Phúc - quán quân Giọng hát Việt mùa 3, hiện đang là nam ca sĩ rất được yêu thích. Có thể nói Đức Phúc là quán quân đặc biệt nhất trong 4 quán quân của Giọng hát Việt. Không giống như Thảo My vì không định hướng được con đường âm nhạc nên không được nhiều khán giả biết đến, Đức Phúc không được khán giả đón nhận chỉ vì "ngoại hình không đẹp".
 

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, Đức Phúc đã nỗ lực đem lại cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn không được yêu thích. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một người hoàn toàn khác. Sự kiện "đập mặt xây lại" của Đức Phúc một lần nữa đưa anh trở thành "spotlight" trên báo chí và đưa sự nghiệp của anh rẽ sang một hướng khác. Đức Phúc được khán giả đón nhận nhiều hơn không chỉ vì ngoại hình mà còn vì những sản phẩm âm nhạc được đầu tư thực sự. 

Vũ Thảo My

Vũ Thảo My - quán quân nhỏ tuổi nhất của 4 mùa Giọng hát Việt, cũng chính là quán quân gây nhiều tranh cãi nhất. Cái tên Vũ Thảo My được gọi lên cho ngôi vị quán quân đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi bên cạnh cô vẫn còn nhiều thí sinh tầm cỡ hơn.

Hậu đăng quang, giọng ca sinh năm 1997 không tạo được tiếng vang từ sản phẩm âm nhạc đầu tiếng. Cô đã mất nhiều năm loay hoay để tìm ra con đường âm nhạc riêng cho mình. Có thể nói, Vũ Thảo My là quán quân "mờ nhạt" nhất của Giọng hát Việt.


Vũ Thảo My đã bắt đầu trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.
Vũ Thảo My đã bắt đầu trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Tuy nhiên, sự mất phương hướng đó của Thảo My đã giúp cô nàng tìm được con đường cho mình. Vượt qua áp lực quá lớn từ ánh hào quang mà chiếc cúp của Giọng hát Việt đem lại, Vũ Thảo My của hiện tại đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ trẻ vừa cho ra mắt MV Người em mơ trong năm 2018, MV này được rất nhiều khán giả đón nhận. Đây cũng là MV đưa cô nàng trở lại với con đường âm nhạc.

Ali Hoàng Dương

 
 


Ali Hoàng Dương - ngôi sao của Giọng hát Việt mùa 4.
Ali Hoàng Dương - ngôi sao của Giọng hát Việt mùa 4.

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt mùa 4, Ali Hoàng Dương dường như không phải là một thí sinh dự thi mà chính là một ca sĩ chuyên nghiệp. Chất giọng nam truyền cảm, thần thái chuyên nghiệp, khả năng làm chủ sân khấu của anh khiến khán giả và HLV phải trầm trồ. Ali Hoàng Dương thực sự là một ngôi sao khi đứng trên sân khấu.

Trải qua các vòng thi, Ali Hoàng Dương thực sự thuyết phục được khán giả và các HLV anh chính là người thích hợp nhất cho ngôi vị quán quân. Ánh hào quang của Giọng hát Việt mùa 4 hoàn toàn dành cho anh.


Ngôi sao của Giọng hát Việt mùa 4.
Ngôi sao của Giọng hát Việt mùa 4.

Sau khi giành chiến thắng, Ali Hoàng Dương vẫn tiếp tục theo đuổi và nỗ lực hết mình trên con đường âm nhạc. Bằng vẻ ngoài soái ca và giọng hát tuyệt vời, nam ca sĩ nhanh chóng đem về cho mình một lượng fan hùng hậu. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1996 đã kịp ghi tên mình vào những giải thưởng danh giá dành cho nghệ sĩ trẻ triển vọng.

Mỗi một quán quân đều có một chất giọng, một cá tính riêng biệt. Vậy đâu là quán quân mà bạn yêu thích nhất? Một Hương Tràm với giọng ca sâu lắng hay một Vũ Thảo My trẻ tuổi nhưng đầy tiềm năng? Một Đức Phúc sẵn sàng vượt lên mọi định kiến để chinh phục ước mơ hay một Ali Hoàng Dương đậm chất soái ca?

theo yan

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.