Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
NCT Mark tham gia cuộc chiến các rapper

Chương trình truyền hình thực tế “High School Rapper” của Mnet đã xác nhận thành viên NCT Mark là nghệ sĩ đầu tiên tham gia vòng loại.

Nối tiếp sự thành công của Show Me The Money và Unpretty Rapstar, tháng 4 năm ngoái, Mnet đã giới thiệu một sân chơi mới dành cho các rapper trẻ tuổi: High School Rapper (tên gọi tạm thời).

Nếu như Show Me The Money và Unpretty Rapstar hướng tới những đối tượng trưởng thành, có kinh nghiệp và tên tuổi khá có tiếng trong giới underground thì High School Rapper lại là cuộc đua của những cô, cậu bé trung học đam mê rap.

NCT Mark tham gia cuoc chien cac rapper hinh anh 1
Chương trình truyền hình thực tế mới về rap do CJ E&M và Mnet phối hợp thực hiện thu hút hơn 2.000 bạn trẻ tham gia tại Seoul. 

Ngày 9/1, một đại diện từ Mnet đã tiết lộ: “Có hơn 2.000 học sinh đăng ký tham gia High School Rapper tại Seoul, và thành viên Mark của NCT cũng tham dự. Cậu ấy hiện tại đang tham gia vào vòng thi loại.”

Chương trình đang gấp rút tiến hành vòng loại để tìm ra rapper đại diện cho Seoul. Sau đó sẽ mở rộng tuyển chọn ở các tỉnh như Busan. High School Rapper đã xác nhận HaHa và Jung Joon Ha là MC chính. Người thắng cuộc sẽ nhận được một ca khúc được sản xuất bởi Tiger JK.

Theo như thông tin kể trên thì lần đầu tiên có một nghệ sĩ của SM tham gia vào cuộc thi sống còn của đài Mnet. Ngay từ khi ra mắt, thành viên Mark của NCT đã nhận được rất nhiều lời khen cho khả năng rap của mình. Thậm chí trên nhiều trang cộng đồng, cậu bé sinh năm 1999 này được đánh giá là rapper tốt nhất của SM.

NCT Mark tham gia cuoc chien cac rapper hinh anh 2
Tuy chỉ mới ra mắt và tuổi còn khá nhỏ nhưng thành viên Mark của NCT luôn được đánh giá là rapper đỉnh nhất của SM. 

Trước thông tin về sự tham gia bất ngờ của Mark trong show truyền hình thực tế này thì người hâm mộ vừa cảm thấy háo hức và cũng vừa lo lắng cho những phản ứng tiêu cực mà cậu bé có thể nhận được sau chương trình.

Mnet nổi tiếng với “biên tập ác ma” trong các show truyền hình thực tế, việc khiến một thí sinh nhận được nhiều sự yêu mến hay thậm chí là tẩy chay đều rất dễ dàng. Hơn thế nữa, rap thực sự là một cuộc chiến vô cùng khắc nghiệt và đòi hỏi sự nổi loạn nhưng cũng rất tinh tế.

Một ví dụ điển hình cho việc Idol tham gia show sống còn đó là Song Mino của WINNER. Vì lời rap có ý xúc phạm tới phụ nữ trong chương trình Show Me The Money 4 mà chàng trai này đã phải chịu chỉ trích không ngớt từ phía cộng đồng mạng và chịu phát 25.000 USD.

Việc tham gia vào một cuộc thi tài năng quả thực là một con dao hai lưỡi, bởi độ phổ biến của một chương trình truyền hình lớn hơn rất nhiều so với các chương trình âm nhạc. Hình ảnh của một nghệ sĩ có thể thay đổi theo cả hướng tích cực và tiêu cực khi tham gia show sống còn, nhất là show của Mnet.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.