Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nam thần tượng Kpop được khen 'đẹp như hoàng tử'

Mới đây, Wanna One xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc với tạo hình mới. Tuy nhiên, Ong Seong Woo - thành viên duy nhất trung thành với hình ảnh cũ - lại là người gây chú ý nhất.

Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 1
Đầu tháng 11, giải thưởng âm nhạc MBC Plus x Genie Music Awards (MGAs) được tổ chức tại trung tâm thể dục thể thao Namdong- Incheon (Hàn Quốc), quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Kpop, trong đó có nhóm nhạc đang được yêu thích Wanna One.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 2
Nhóm nhạc nam 11 thành viên thu hút khán giả ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ. Bước xuống đầu tiên, Ong Seong Woo khiến khán giả không ngừng reo hò.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 3
Trên trang mạng, người hâm mộ Kpop đã nhận xét: "Ong Seong Woo đẹp trai đến nỗi ngay cả non-fan(người không thích cũng không ghét) cũng rơi vào tình yêu với thành viên này".
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 4
Các Wannables (tên gọi fan của Wanna One) quen thuộc với hình ảnh Ong Seong Woo vui vẻ, hài hước. Trong khi đó, khán giả trung lập  cho rằng thần tượng nam sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, nam tính.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 5
Tại sự kiện MGAs 2018, Ong Seong woo xuất hiện với mái tóc đen nam tính và phong cách thời trang lịch lãm.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 6
Trên trang Twitter, những khán giả có mặt tại sự kiện liên tục đưa ra yêu cầu được biết danh tính của thành viên này. 
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 7
Không ít trong số họ khẳng định nam thần tượng trông thực sự giống một hoàng tử từ kiểu tóc tới trang phục.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 8
"Ai đó cho tôi biết tên của anh chàng đáng yêu trong Wanna One đi, người mà có mái tóc đen và mặc áo cổ lọ. Anh ấy thật sự đẹp trai. Tôi cần phải coi phim anh ấy đóng"-   tài khoản ongwoog đăng tải.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 9
Cũng trong sự kiện, nam thần tượng nhận nhiều lời khen ngợi trong cách ứng xử. Khi thấy một khán giả làm rơi đèn cổ vũ, anh đã xuống tận nơi để nhặt giúp và trả lại người hâm mộ này.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 10
Sau đó, người hâm mộ này đã chia sẻ niềm vui: "Lúc đầu, tôi cổ vũ Woojin (1 thành viên khác của Wanna One) nhiều quá nên đã làm rơi dụng cụ cổ vũ. Khi đó, tôi nghĩ Seongwu sẽ nhờ người nhặt lên giúp, nhưng cậu ấy đã tận tay đưa cho mình".
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 11
Khán giả này còn nói thêm: "Mình biết Seongwu rất tốt nhưng không thể ngờ được là tốt đến mức này. Và gương mặt của cậu ấy nữa. Vẻ đẹp của cậu ấy thật sự không thể tìm được ở Hàn Quốc đâu".
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 12
Tại sự kiện, Wanna One mang đến màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu dàn dựng công phu dành tặng cho người hâm mộ. Vào ngày 19/11 tới, nhóm sẽ có lần xuất hiện cuối cùng.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 13
Bước ra từ chương trình Produce 101 mùa 2, chàng trai sinh năm 95 với tài năng toàn diện và tính cách hài hước được chọn vào đội hình chính thức của Wanna One với vị trí thứ 5.
Nam than tuong Kpop duoc khen 'dep nhu hoang tu' hinh anh 14
Đảm nhận vai trò main dancer (nhảy chính) và lead vocalist (hát dẫn), Ong Seong Woo ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ công chúng và sự yêu mến từ các thành viên trong nhóm.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.