Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Na Yeon (Twice) bị nghi có thái độ khó chịu với các thành viên
Cô nàng thường hành động vô ý, đôi khi đẩy cả các thành viên khác trong nhóm khi đi cùng nhau.

Trên trang Pann, thái độ của Na Yeon (Twice) đang trở thành chủ đề gây tranh cãi. Một tài khoản tập hợp những ảnh động khi nữ ca sĩ ở bên cạnh các thành viên khác. Người này cho rằng tính cách của Na Yeon có vấn đề, cô nàng luôn thể hiện thái độ khó chịu những cô gái khác khi họ làm aegyo. Nhiều lần Na Yeon còn bị bắt gặp có hành động đẩy người, thể hiện sự không bằng lòng.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien

Na Yeon và Sana đắp chung chăn nhưng cô nàng kéo hết phần chăn khiến Sana khó xử khi mặc váy ngắn.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-1

Nữ ca sĩ thường có có thái độ không hài lòng khi thấy 2 thành viên khác thân thiết với nhau.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-2

Dường như Na Yeon tỏ không vui khi Da Hyun lấy thức ăn của mình.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-3

Biểu cảm khó chịu ra mặt của Na Yeon khi thấy Da Hyun được chọn quà.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-4

Nữ ca sĩ có biểu cảm ngạc nhiên, thậm chí vờ nôn ọe khi Tzuyu làm trái tim cho fan.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-5

Na Yeon dường như đã đẩy Da Hyun ra để đi cùng với Chae Yeon.

Các ý kiến trên Pann bình luận: "Dù không rõ ràng lắm nhưng hành động thế này dễ gây tranh cãi lắm", "Mình từng nghĩ chị ấy thật xinh đẹp nhưng tính cách thế này thì cần phải nhìn nhận lại", "Có phải Na Yeon không thích các thành viên khác nổi hơn mình không, đây là bắt nạt à", "Mình cũng biết bênh thế nào, chỉ nhìn gif thôi thì có vấn đề thật", " Ngoài đời mà ở cạnh một người như thế mệt mỏi lắm. Phán xét về tình cách của một con người chỉ qua vài cái gif cũng không công bằng. Nếu Nayeon chú ý hơn thì sẽ bớt thị phi hơn".

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-6

Biểu cảm dễ gây hiểu lầm của Na Yeon trên truyền hình.


Các fan Việt của Twice trên trang Netizenbuzz Vtrans lại cho rằng chỉ là do Na Yeon không tinh tế, vô ý dấn đến hiểu lầm: "Cái gif đầu tiên vô ý quá, khi đó nhìn Sana cứ phải kéo kéo giữ giữ cái chăn mà tội, chút nữa lộ hàng rồi", "Vài cái gif bị cut qua loa là đánh giá được toàn bộ con người? Netizen Hàn thường xét nét là đổ tội nhưng không hề lường trước hậu quả",  Idol nhà JYP được tuyển chọn với nhân cách được ưu tiên hàng đầu. Mấy cái gif không bao giờ đánh giá được một con người. Tôi tin Twice cũng sẽ yêu thương nhau như Wonder Girls'', ''Mình xem show thì thấy Na Yeon là người dễ thương nhất, hay cười", "Là ONCE thì mọi người biết cô ấy là người thế nào. Mình chỉ tin tưởng bias (người thích nhất trong nhóm) của mình".

Na Yeon là thành viên lớn tuổi nhất nhất Twice nhưng có khuôn mặt baby, thường bị nhầm là em út. Cô nàng từng dẫn đầu danh sách nổi tiếng khi tham gia Sixteen, là giọng ca chính của nhóm. Tuy nhiên, Na Yeon thường gây tranh cãi bởi những biểu cảm khó chịu, dễ hiểu lầm.

na-yeon-twice-bi-nghi-co-thai-do-kho-chiu-voi-cac-thanh-vien-7

Cô nàng nhìn fan khó chịu khi người này nói chuyện lâu với Tzuyu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.