Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm thực hiện đêm nhạc mừng tuổi mới

Năm nay, để mừng tuổi mới ngoài việc tổ chức họp fan như thường lệ nữ ca sĩ còn có đêm nhạc giới thiệu DVD "Ô cửa màu xanh".

My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 1
Mới đây, ê-kíp Mỹ Tâm tung bộ ảnh mới được thực hiện ngẫu hứng ngay trên đường phố Hà Nội sau một buổi biểu diễn. Nữ ca sĩ chia sẻ mỗi khi đi diễn tại thủ đô, cô thường thích đi ăn và dạo quanh đường phố. 

 

My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 2
Trong bộ ảnh này, "họa mi tóc nâu" vẫn diện nguyên trang phục đi diễn, tạo dáng tự nhiên và thoải mái trên những con phố vắng người.
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 3
Bộ ảnh này cũng là món quà mà cô cùng ê-kíp muốn dành tặng cho khán giả trước khi show diễn mừng sinh nhật diễn ra vào ngày 14/1 tại TP.HCM và 15/1 tại Hà Nội.

 

My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 4
Đã từ lâu Mỹ Tâm mới có thể thu xếp và dành hẳn một ngày trọn vẹn bên người hâm mộ. Do đó, show diễn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng fan đông đảo của cô.
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 5
Đêm nhạc tại TP.HCM diễn ra ở sân khấu có quy mô 300 chỗ ngồi. Mỹ Tâm chia sẻ do chương trình mang tính chất riêng tư nên cô chọn một không gian vừa phải, ấm cúng để dễ dàng giao lưu và trò chuyện với khán giả.
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 6
Trong chương trình, cô sẽ lần lượt thể hiện lại các ca khúc từng được hát trong đêm diễn Ô cửa màu xanh diễn ra đầu năm 2016. 
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 7
Đó sẽ là những bài hit gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm cùng những tình khúc bolero nổi tiếng như Sầu lẻ bóng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé... Mới thử sức với một vài ca khúc trữ tình nhưng cô rất được ủng hộ.
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 8
Trước đêm nhạc diễn ra, Mỹ Tâm cũng có buổi họp fan thường niên để mừng tuổi mới. Năm nay là năm tuổi của nữ ca sĩ nên các fan rất trông chờ vào màn chúc mừng đặc biệt.
My Tam thuc hien dem nhac mung tuoi moi hinh anh 9

Đây cũng là hai hoạt động đầu tiên của nữ ca sĩ Cuộc tình không may trong năm mới. Sắp tới cô sẽ có nhiều dự án âm nhạc cũng như ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.