Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm giận “bản sao” vì quên lời bản hit "Nhé anh"

 

Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã quay trở lại với khán giả cùng sự “tái ngộ” của hai đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. 10 giọng ca đã cùng nhau so tài và mang đến cho người nghe một đêm nhạc đầy màu sắc.

Đáng chú ý nhất đêm thi này phải kể đến “Bản sao của Mỹ Tâm” Bảo Uyên với liên khúc “Giấc mơ tình yêu – Nhé anh”. Đây là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm. “Họa mi tóc nâu” đã ưu ái giao cho học trò thể hiện hai bản hit của mình. Với chất giọng ngọt ngào, cao vút, Bảo Uyên đã mang đến màu sắc tươi mới cho hai ca khúc. Tuy vậy, do bị lỡ một số nhịp, nên thí sinh đã bị ảnh hưởng tâm lý và bị quên lời ca khúc.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã tinh ý nhận ra điều này. “Tôi nhớ ở độ tuổi của Bảo Uyên hiện nay, Mỹ Tâm hát rất nội lực, rất dày còn em giọng cao, bay vút hơn, cho nên hai sự đối lập này sẽ mang đến một hình ảnh rất mới cho bài hát. Lúc nãy em quá hạnh phúc vì tình cảm của khán giả làm em bỏ mất chữ “nhé anh” của ca khúc” – Mr Đàm nhắc khéo thí sinh.

Còn Mỹ Tâm thì từ chối nhận xét phần thi của Bảo Uyên, một phần vì giận “trò cưng” đã quên lời, phần nữa vì biết chắc nếu nhận xét “thế nào cũng la” nên sẽ im lặng.

Mỹ Tâm giận học trò vì quên lời bài hát. 

Tuy vậy, Bảo Uyên vẫn nhận được những lời có cánh của HLV Tuấn Hưng. Anh khen thí sinh có chất giọng tốt nhất trong chương trình Giọng Hát Việt năm nay.

theo tintuconline.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.