Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm được tác giả người Nhật khen hát hay

Nữ ca sĩ được chính tác giả ca khúc "Khi cô đơn anh gọi tên em" dành lời khen tặng.

Trên trang chính thức của ca sĩ Mỹ Tâm vừa đăng tải chia sẻ của tác giả bài hát Khi cô đơn anh gọi tên em - Mayumi Itsuwa gửi đến họa mi tóc nâu sau ghi nghe bản tiếng Việt ca khúc này.

Nữ nhạc sĩ viết: 

"Gửi Mỹ Tâm,

Em hát bài này rất hay. Khi tôi viết bài hát này, tôi đã hát nó với cảm xúc và tình cảm giống chính xác như những gì em thể hiện trong bài hát của em bây giờ. Vậy nên phiên bản của em rất gần gũi với tinh thần tôi gửi gắm vào bài hát.

Cám ơn em!"

j
Mỹ Tâm chia sẻ về nhận xét của tác giả người Nhật trên trang cá nhân.

Trước lời khen của chính tác giả ca khúc, ca sĩ Mỹ Tâm không giấu được sự tự hào. Cô nói: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi được chính tác giả ca khúc dành lời khen ngợi. Không có niềm vinh hạnh nào lớn bằng việc cảm xúc của mình được một nghệ sĩ lớn đồng cảm".

MV cho ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em được Mỹ Tâm ngẫu hứng thực hiện trong chuyến lưu diễn tại Nhật vào tháng 4.

Mỹ Tâm được tác giả người Nhật khen hát hay

Mỹ Tâm hạnh phúc khi được tác giả ca khúc dành lời khen ngợi.

Khi cô đơn em gọi tên anh được ca sĩ Cẩm Vân viết lời Việt trên bản gốc tiếng Nhật có tên Kokoro no tomo của Mayumi Itsuwa. Ca từ giản dị, giai điệu bay bổng khiến ca khúc dễ dàng đi vào lòng người. Tại Việt Nam, ca khúc này được nhiều ca sĩ trình diễn. Với Mỹ Tâm, cô chọn cách thể hiện mộc mạc, chậm rãi để truyền tải được cảm xúc trọn vẹn đến người nghe.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.