Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nhân Việt bay lượn như tiên nữ trên sân khấu, trong MV

 

Để có được màn trình diễn độc đáo và mới mẻ, nhiều mỹ nhân Việt đã không ngại ngần thử thách bản thân bằng những pha “bay lượn” vô cùng ngoạn mục.

Đông Nhi lơ lửng trong không trung

Trong các sản phẩm kết hợp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Tìm về được xem là MV quay công phu và tốn nhiều thời gian nhất. Cặp đôi này đã phải dành hơn 3 tháng cho các công đoạn: lên ý tưởng, chuẩn bị, dựng phim trường, quay và đặc biệt là làm hậu kì với phần vẽ 3D khá kì công. Khi sản phẩm đã hoàn thành, Đông Nhi còn yêu cầu chỉnh sửa khá nhiều lần vì cô muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng nhất.

Mỹ nhân Việt bay lượn như tiên nữ trên sân khấu, trong MV

Nội dung MV Tìm về là một câu chuyện tình yêu liêu trai của hai nhân vật do Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắm vai. Không chỉ hóa thân thành sơn nữ yêu kiều, quyến rũ, Đông Nhi còn thu hút người xem bởi màn bay lơ lửng trong không trung đẹp tựa thiên thần. Những cảnh quay cuốn hút, huyền ảo pha chút ma mị chính là điểm nhấn tạo nên thành công cho sản phẩm này, giúp Tìm về trở thành một trong những MV có lượt xem lớn nhất của Đông Nhi.
Trà Ngọc Hằng hóa tiên hạc giáng trần

Mỹ nhân Việt bay lượn như tiên nữ trên sân khấu, trong MV
Trà Ngọc Hằng hóa Tiên hạc trong MV cổ trang

Sau một thời gian dài chuẩn bị, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã cho ra mắt MV mang tên Cánh nhạn chiều bay. MV là chuyện cảm động về một nàng tiên xinh đẹp, vì trúng mũi tên mà rớt xuống trần gian. May mắn được một chàng thư sinh nghèo cứu giúp, nàng đem lòng yêu chàng trai ấy và hai người đã kết nghĩa phu thê. Tuy vậy, sau khi công thành danh toại, anh ta lại trở thành kẻ phụ tình, khiến nàng tiên phải bỏ về thiên đình trong nỗi tuyệt vọng.
Cánh nhạn chiều bay là một MV được đầu tư rất công phu với những cảnh quay trên không lãng mạn. Khán giả không chỉ được trở về bối cảnh xa xưa hoang sơ, lãng mạn mà còn mãn nhãn với màn bay lượn đẹp mắt của tiên nữ Trà Ngọc Hằng. “Hạc tiên” tâm sự, việc bay lượn qua hồ nước và những ngọn cây cao là một thử thách khó với cô, do phải quay đi quay lại nhiều lần dưới tiết trời nắng gắt nên mỗi lần đáp đất, cô lại bị chóng mặt và ói mửa. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nhanh chóng lấy lại tinh thần để cùng ê-kíp đem đến cho khán giả những thước phim hoàn hảo.
Khổng Tú Quỳnh cùng người yêu bay lượn
Liveshow mới đây của Ngô Kiến Huy mang tên Tôi tỏa sáng đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô nàng xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh đã tô điểm cho chương trình thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Trong khi tất cả đang hướng ánh nhìn về chàng Bắp, bỗng có một "thiên thần" từ trên cao bay xuống trong bộ váy trắng tinh khôi và đôi cánh tiên rất đáng yêu. Màn bay lượn đầy duyên dáng, ngoạn mục của nàng “Dâu tây” đã nhận được không ít tiếng vỗ tay, cổ vũ của số đông khán giả.

Mỹ nhân Việt bay lượn như tiên nữ trên sân khấu, trong MV
Cặp tiên đồng ngọc nữ bay lượn trong không trung

Không để bạn gái cô đơn, Ngô Kiến Huy cũng trổ tài bay lên để nắm lấy tay cô nàng, cả hai đã có màn hòa giọng với ca khúc Định mệnh ta gặp nhau. Cả không gian như ngưng đọng để chìm đắm trong tình yêu, nhường chỗ cho đôi uyên ương trao nhau ánh nhìn tình tứ. Trải qua biết bao sóng gió, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn một lòng sát cánh bên nhau, đó chính là lý do giúp họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất showbiz Việt hiện nay.

Thót tim với màn nhào lộn trên cao của Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương có lẽ là ca sĩ thích bay lượn nhất Vpop khi cô liên tục thể hiện khả năng chinh phục độ cao trong liveshow của riêng mình. Chỉ trong hai tiếng đồng hồ của liveshow Sắc Màu, ca sĩ Honey đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi biến hóa khôn lường trong các tiết mục vừa độc đáo, vừa đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Mỹ nhân Việt bay lượn như tiên nữ trên sân khấu, trong MV
Những màn nhào lộn đặc sắc của Hồ Quỳnh Hương.

Người xem không chỉ xuýt xoa, kinh ngạc khi cô bay lơ lửng trên không, nhào lộn như diễn viên xiếc mà còn thót tim trước pha quăng người vô cùng nguy hiểm của nữ ca sĩ. Điều đáng ngưỡng mộ là những màn biểu diễn công phu, vũ đạo kỳ công ấy không làm ảnh hưởng đến giọng hát của Hồ Quỳnh Hương, ngược lại còn khiến cô thăng hoa hơn cùng các nốt nhạc.
Liveshow Sắc Màu khép lại bằng màn ngồi xích đu trên cao đầy lãng mạn và ngọt ngào của giọng ca Anh, để lại trong lòng khán giả biết bao dư âm tiếc nuối. Giới chuyên gia nhận định, đây xứng đáng là liveshow để đời trong sự nghiệp của cô ca sĩ đất mỏ xinh đẹp và tài năng.

 

Theo Khánh Huyền (Đất Việt)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.