Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Mỹ nhân thế hệ mới của Kpop' gây thất vọng vì tăng cân
Kei của nhóm Lovelyz tăng cân đáng kể, phần bắp tay to gần gấp đôi trước đây.

Những hình ảnh mới của cô nàng Kei (Lovelyz) khiến nhiều người ngạc nhiên. Nữ ca sĩ tăng cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Gương mặt, phần bắp tay của Kei to ra đáng kể, không ít người tỏ ra thất vọng vì hình ảnh kém sắc của nữ ca sĩ. Lovelyz là một trong những tân binh của Kpop, việc thành viên không thể quản lý cơ thể, có hình ảnh ''kém xinh'' gặp nhiều ý kiến chỉ trích.

my-nhan-the-he-moi-cua-kpop-gay-that-vong-vi-tang-can

Hình ành mới của Kei ở sân bay.

Nhũng hình ảnh mới của Kei được chụp ở sân bay, cô nàng mặc váy liền không tay, để lộ bắp tay mũm mĩm, béo ra thấy rõ so với thời gian trước. Khuôn mặt Kei vốn tròn trịa, nay lại càng ''có da, có thịt'' hơn trước.

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Kei sao thế, tăng cân nhìn thấy rõ luôn", "Bắp tay của cô nàng phải to gấp đôi so với trước", "Mới tuần trước ở show ca nhạc còn gầy lắm mà".

my-nhan-the-he-moi-cua-kpop-gay-that-vong-vi-tang-can-1

Cô nàng lộ bắp tay to, mũm mĩm hơn trước.

Kei được xem là visual, thành viên nổi tiếng nhất Lovelyz. Cô nàng từng góp mặt trong danh sách những Mỹ nhân Kpop thế hệ mới. Nhiều người từng nói rằng vẻ ngoài của Kei khiến họ liên tưởng tới một thiên thần Nhật Bản. Vẻ đẹp mong manh của Kei dễ dàng "đốn gục" trái tim phái mạnh ngay từ lần gặp đầu tiên. Ngoài ra, khả năng ca hát, tính cách dễ thương khi đi show cũng khiến cô nàng thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

my-nhan-the-he-moi-cua-kpop-gay-that-vong-vi-tang-can-2

Thân hình mảnh mai trước đây của nữ ca sĩ.

my-nhan-the-he-moi-cua-kpop-gay-that-vong-vi-tang-can-3

Kei sở hữu nhan sắc hàng đầu lứa tân binh Kpop.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.