Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MỸ NHÂN HÀN NGÀY CÀNG ĐAM MÊ TREND DIỆN VÁY NGẮN KHOE CHÂN QUÁ ĐÀ
Luôn phải chật vật vì liên tục che chắn, đề phòng sự cố hớ hênh nhưng các nữ thần tượng vẫn rất yêu thích váy ngắn trong hầu hết các hoạt động.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện giải trí, váy ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nữ idol xứ kim chi. Đây không chỉ là bí quyết khoe triệt để đôi chân dài thẳng tắp mà còn là “vũ khí” ăn gian chiều cao lí tưởng.

Dù theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu hay sexy cá tính thì váy ngắn vẫn luôn phát huy tác dụng, giúp tôn vinh vẻ đẹp của các cô gái. Thế nhưng, không phải lúc nào điều này cũng là ưu thế, nhất là khi sải bước lên bục, nếu hớ hênh, những khoảnh khắc “muối mặt” sẽ lập tức lọt vào ống kính của các phóng viên.

SNSD được coi là một nhóm nhạc đa phong cách nhưng dù có theo style nào thì những chiếc váy siêu ngắn vẫn không thể thiếu.

Không chỉ ngắn mà độ phồng của những chiếc váy cũng dễ khiến các cô gái rơi vào tình trạng hớ hênh.

Tiffany cũng khiến khán giả gào thét khi mặc bộ váy sexy trong lần biểu diễn cùng Tae Yeon.

Black Pink là nhóm nhạc rất chuộng những item siêu ngắn, việc lộ quần trong là chuyện khá thường xuyên.

Twice cũng diện những bộ cánh dù rất sang trọng nhưng tiêu chuẩn ngắn luôn được các stylist đặt lên hàng đầu dù cho đó là trang phục thảm đỏ.

Irene (Red Velvet) thường phải “chịu đựng” những chiếc váy ngắn, đến mức đi lại cũng phải luôn che chắn để tránh lộ hàng.

Vất vả là thế nhưng dường như cô nàng vẫn không từ bỏ được mốt thời trang dễ “gây mê” này và “cam tâm chịu khổ”.

Joy cũng là thành viên chịu chung số phận với Irene, nhất là sau khi giảm cân và theo đuổi phong cách sexy gợi cảm thì dường như váy ngắn và ôm sát là vật bất ly thân với cô nàng.

Đôi khi cô còn phải diện những trang phục ngắn cũn chưa đến nửa đùi để biểu diễn trên sấu. Không chỉ mình cô thấy ngượng nghịu mà người hâm mộ còn “gào thét” trước váy siêu ngắn oái ăm này.

Là nhóm nhạc theo đuổi phong cách dễ thương, trong sáng nhưng Gfriend cũng không thể ngó lơ những chiếc váy siêu ngắn. Mỗi lần bước lên sân khấu các cô gái luôn phải khổ sở che chắn trước sau cẩn thận.

 

Với EXID, dù nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, xong việc mặc chiếc đầm cúp ngực ôm sát, lộ quần trong khiến cô nàng trở nên phản cảm.

Dù các nữ idol luôn có những chiếc quần bảo hộ để cứu cánh khi thực hiện những động tác nhảy, song việc diện váy quá ngắn khó mà giúp các mỹ nhân tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.