Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ nam Alvin Chong và bộ đôi DJ đình đám Malaysia BATE “khuynh đảo” sân khấu Đại Nhạc Hội IMC 2019- SEA FEST

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn ca sĩ Việt nổi tiếng, “Tình đầu Malaysia” Alvin Chong và bộ đôi “phù thủy âm nhạc” đình đám đến từ đến Kuala Lumpur cũng sẽ chính thức là khách mời quốc tế tiếp theo xuất hiện trong Đại Nhạc Hội IMC 2019- SEA FEST diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/9, tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang.

 

Alvin Chong

 

BATE

 

Bên cạnh việc được biết tới là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông Việt Nam, Tập đoàn IMC- TodayTV còn tự hào khi là một trong những đơn vị đầu tiên tạo ra nhịp cầu văn hóa, đưa các diễn viên nước ngoài nổi tiếng đến gần với khán giả Việt Nam. Và với chủ đề SEA FEST, đêm Đại nhạc hội IMC 2019 của Tập đoàn IMC – TodayTV sẽ tiếp tục tạo ra cầu nối giúp khán giả trong nước có cơ hội gặp gỡ và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ- ca sĩ quốc tế.

 

Bảo Anh

 

Hoàng Yến Chibi

 

Emma


Tiếp nối thành công của đêm nhạc mở màn vô cùng hoành tráng tại Vũng Tàu vào tháng 7, Đại nhạc hội IMC 2019 tiếp tục “đổ bộ” thành phố Nha Trang với nhiều tiết mục âm nhạc đỉnh cao. Và với chủ đề SEA FEST, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy “bùng nổ” với sự xuất hiện của “Tình đầu Malaysia” Alvin Chong và bộ đôi DJ đình đám đến Kuala Lumpur- BATE sẽ đưa khán giả hòa mình cùng với thiên nhiên biển xanh của Nha Trang và mở lối cho khán giả bắt đầu chuyến khám phá đêm nhạc hoành tráng này.
 

Lăng LD

 

Lý Kim Dung


Bên cạnh đó, Đại nhạc hội IMC 2019 – SEA FEST còn có sự tham gia của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi, EMMA, Lăng LD và Lý Kim Dung, dẫn chương trình VJ Jackie và Ngọc Nhi. Đêm Đại nhạc hội IMC 2019 – SEA FEST với sự đồng tài trợ của Gạo A-An của Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long, Công ty TNHH Thực Phẩm Nữ Hoàng – Nhãn hàng kẹo Honey Drop, Khách Sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang, Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam– Nhãn hàng bánh La Dory, Queen Ann Hotel và Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Bình Minh.

 

VJ Jackie

 

VJ Ngọc Nhi


Đại nhạc hội IMC 2019 - SEA FEST sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 29/09 tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và đài truyền hình Khánh Hòa. Bên cạnh đó, chương trình sẽ được livestream trên Fanpage của TodayTV, MTV Vietnam, YouTV và kênh YouTube của TodayTV và YouTV. Và để sở hữu những chiếc vé tham gia sự kiện âm nhạc ngoài trời đặc biệt này, khán giả chỉ cần nhấn nút “tham dự” sự kiện “Đại nhạc hội IMC 2019- SEA FEST” tại 1 trong 3 fanpage của IMC là TodayTV, MTV Vietnam, YouTV và nhận vé trực tiếp vào ngày 29/9 tại Quảng Trường 2/4, Nha Trang.

 


Truy cập www.todaytv.vnwww.mtvwe.com và www.youtv.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.