Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Linh, Thanh Lam nồng nàn khi hòa giọng

Hai diva nhạc Việt có màn kết hợp ăn ý trong bài hát 'Tóc gió thôi bay' tại một đêm nhạc. 

 
my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong

Được mệnh danh là 'người đàn bà hát' của âm nhạc Việt Nam đương đại, Thanh Lam đã không làm khán giả thất vọng khi xuất hiện trên sân khấu một chương trình tối 25/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chị thể hiện thăng hoa ba nhạc phẩm 'Này chân đất ơi' (Lưu Hà An), 'Một thoáng Tây Hồ' (Phó Đức Phương) và 'Bụi trời' (Lưu Thiên Hương) với phần đệm của dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-1

Chị còn kết hợp với Mỹ Linh trong bản phối mới của 'Tóc gió thôi bay' với màu sắc nhạc điện tử. Bản phối được nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện riêng cho hai diva. Vốn nhiều lần hòa giọng, tối qua, Thanh Lam và Mỹ Linh đưa đẩy rất nhịp nhàng từng câu hát. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-2

Bà xã nhạc sĩ Anh Quân quý phái với đầm đen lộng lẫy khi cất giọng 'Sớm mai mùa xuân', 'Ngày xa anh' - hai tác phẩm nằm trong album 'Chat với Mozart' từng tạo tiếng vang lớn. Tuy nhiên, tối qua, diva đã không hát ở 'phong độ' tốt nhất'.

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-3

Lần đầu tiên, diva song ca với Sao Mai Phúc Tiệp trong bài hát 'The Prayer' của David Foster. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-4

Phạm Thu Hà khoe chất giọng bán cổ điển qua chùm ca khúc 'Suối mơ', 'Xuân tàn'. Đôi lúc cô hát còn phô và đuối sức so với dàn nhạc đệm. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-5

Phúc Tiệp, giải nhì thính phòng toàn quốc 2009 là gương mặt được nhạc sĩ Quốc Trung ưu ái khi mời tham gia show diễn. Anh hát 'Tình ca', 'To where you are', nhưng chưa thực sự chinh phục được khán giả. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-6

Nhân vật được công chúng thủ đô chờ đợi nhất là 4 cô gái của tứ tấu Bond. Lần thứ hai đến Hà Nội biểu diễn, Bond vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ khi những bản nhạc quen thuộc vừa vang lên đã nhận được tràng vỗ tay nhiệt tình từ người xem.

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-7

4 cô gái trình diễn suốt gần 1 giờ đồng hồ với khoảng 15 nhạc phẩm cũ và mới như 'Shine', 'Viva', 'Jai Ho', Victory', 'Explosive'...

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-8

Ở mỗi track, Bond lại có cách dàn đội hình biểu diễn riêng, tạo sự sinh động trên sân khấu. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-9

Không chỉ hấp dẫn khán giả bằng tài năng âm nhạc, 4 cô gái còn có phong cách gợi cảm. Bond không hề tỏ ra mệt mỏi mà chơi đàn rất hăng say, miệng luôn cười tươi. Thi thoảng nhóm giao lưu ngắn gọn với người xem bằng những câu chào và phần giới thiệu các nhạc phẩm tiếp theo. 

my-linh-thanh-lam-nong-nan-khi-hoa-giong-10

Ở phần cuối, nhóm còn đệm nhạc cho Phạm Thu Hà trong ca khúc 'Harem'. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.