Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Linh tham gia đêm nhạc giúp người dân vùng lũ

Bên cạnh dự án âm nhạc Young Hits Young Beats, diva "Tóc ngắn" sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ trong đêm nhạc Chuyện của mùa đông tại Hà Nội.

Đêm nhạc Chuyện của mùa đông quy tụ những giọng ca trẻ được đông đảo công chúng yêu mến, trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc lớn, có uy tín. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời.

Mỹ Linh tham gia đêm nhạc giúp người dân vùng lũ
Ca sĩ Mỹ Linh. 

Với mong muốn hướng đến những hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn, diva Tóc ngắn cùng các ca sĩ trẻ sẽ  trích 10% cát-xê trong show diễn này để ủng hộ cho quỹ Nhà chống lũ và sẽ đồng hành cùng quỹ đi đến tận những gia đình được hỗ trợ để trao quà cho họ. Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi ủng hộ quan điểm của Quỹ nhà chống lũ là giúp người dân vùng lũ cần câu chứ không giúp con cá. Đem lại cho họ những phương tiện bảo vệ, phòng chống tác hại của lũ lụt sẽ có ích hơn là giúp họ khắc phục hậu quả sau đó. Mong rằng tôi cùng các bạn ca sĩ trẻ sẽ làm được những điều có ích, góp phần giúp cuộc sống của người dân vùng lũ bớt khó khăn".

Gala Chuyện của mùa đông cũng là nơi các ca sĩ trẻ thể hiện những sáng tạo mới trong nghệ thuật. Ca sĩ Thùy Chi sẽ song ca cùng Mỹ Linh ca khúc Ký ức mùa đông. Hai nghệ sĩ trẻ Hoàng Tôn và Mr A sẽ kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu trong một sáng tác mới của Mr A mang tên Tháng 12. Một ca khúc mới về mùa xuân cũng đươc Ái Phương thể hiện trong chương trình. Nhật Thủy cũng sẽ giới thiệu những ca khúc đặc săc trong album mới của mình. Ngoài ra, khán giả cũng được thưởng thức các bài hát quen thuộc nhưng được làm mới với phần phối khí hiện đại như Bài ca tình yêu của nhạc sĩ Thành Vương hay Mùa đông sẽ qua của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Mỹ Linh tham gia đêm nhạc giúp người dân vùng lũ
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Chuyện của mùa đông. 

Chương trình Chuyện của mùa đông diễn ra vào lúc 20h ngày 21/12 tại Cung Hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Quốc phòng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.