Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Mỹ Tâm gây tranh cãi

Chỉ sau một đêm ra mắt, MV 'Vì mình còn yêu' nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Khuya 4/11, Mỹ Tâm tung MV mới Vì mình còn yêu như lời hứa với khán giả trước đó hai ngày. Đây là MV được đông đảo người hâm mộ Mỹ Tâm chờ đợi, vì nó được xem như sản phẩm "làm nóng" trước ngày diễn ra live concert Heart beat của "hoạ mi tóc nâu". Vì mình còn yêu được giới thiệu là sáng tác chung của Mỹ Tâm với nhạc sĩ trẻ Tuấn Anh, đánh dấu sự thay đổi cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. 

Ca khúc thuộc thể loại dance, được Mỹ Tâm quay MV tại bãi biển Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu). Nội dung xuyên suốt MV là những cảm xúc của một cô gái bao dung, cao thượng với người yêu cũ khi sẵn sàng chấp nhận để anh đến với cuộc tình mới. Mỹ Tâm đóng vai cô gái với hình ảnh gợi cảm, mặc bộ váy đỏ khoe vai trần. Từ đầu đến cuối MV, Mỹ Tâm chủ yếu tung bay miếng vải lụa trên đường phố hoặc đứng chân trần trên bãi cát và thực hiện những động tác sexy.

1-3931-1415152134.jpg

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV 'Vì mình còn yêu'.

Ngay khi MV ra mắt đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Số đông cho rằng MV làm sơ sài, vội vàng, chất nhạc xưa cũ, không hợp thời và đặc biệt là hình ảnh Mỹ Tâm quá "sến súa". Nhiều fan tỏ ra thất vọng với "món quà" của thần tượng trước ngày diễn ra liveshow. Số khác lại cảm thấy hài lòng với hình ảnh và phong cách âm nhạc lần này của Mỹ Tâm.

Trước những bình luận của các fan, người đại diện truyền thông của Mỹ Tâm giải thích, thay vì chỉ làm video lyric thì Mỹ Tâm chịu khó quay thêm hình ảnh để làm thành một video tặng các fan. Đây không phải MV thông thường nên nữ ca sĩ không đầu tư "khủng". Chưa kể, những ngày này Mỹ Tâm rất bận rộn chuẩn bị cho live concert vào 9/11 tới tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.